Tôi chỉ cầu mong chồng đi ngoại tình cho rảnh nợ

11:00, Thứ sáu 04/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi ước anh ta có bồ, để anh ta được sống trong nỗi sợ hãi, để anh ta đỡ hoạnh họe người khác chỉ vì một lý do anh ta trong sạch.

Tôi và chồng quen nhau, yêu và cưới nhau trong vòng 6 tháng. Thời gian ngắn ngủi, tình yêu có nhưng không quá sâu sắc, nhưng mọi thứ đều hợp lý. Từ tuổi tác, gia đình, công việc, kinh tế, mọi thứ đều ổn định cho một cuộc sống chung. Chính vì thế, khi đã kết hôn rồi, thời gian đầu, tôi thấy hoàn toàn mãn nguyện.

Chồng tôi là kỹ sư, chăm chỉ, thông minh, được việc, chính vì thế thu nhập của anh rất khá. Hồi mới cưới, chồng cũng luôn tỏ ra chiều chuộng, quan tâm tôi, nói chung tôi cảm thấy khá hạnh phúc. Chồng tôi chỉ có tật xấu đó là hay lèm bèm, hễ có chuyện gì không vừa ý là anh nói rất dai, có khi ngày này qua ngày khác vẫn cứ nói, chồng tôi có tật hay để ý vặt và khá chặt chẽ trong chi tiêu.

Bản thân tôi, tôi cũng tự thấy tôi không thua kém gì chồng. Tôi tốt nghiệp đại học, ra trường đi làm trong công ty truyền thông, lương khá. Hơn nữa, vì gia đình xuất thân nông thôn nên những việc trong nhà tôi đều thu vén giỏi, tôi ăn nói cũng khéo kéo, mọi người trong gia đình chồng đều rất quý tôi. Duy chỉ có chồng tôi là hay soi mói. Tôi thừa nhận vì không có điều kiện dùng những đồ nội thất, máy móc tiện nghi nên tôi hơi kém khoản ấy. Chồng không những không chỉ bảo còn tỏ thái đội coi thường vợ, tôi ghét cay gét đắng mỗi lần chồng trợn mắt nói với tôi: "Cái này mà em cũng không biết dùng sao, quê quá...".

Chồng tôi thích mua sắm, nhưng chỉ mua cho anh ta mà thôi, anh ta sẵn sàng bỏ nửa tháng lương mua cái áo, cái quần hàng hiệu cho mình, nhưng với người khác thì đừng hòng. Thấy tôi mua sắm, kiểu gì anh ta cũng nhấm nhẳng cô mua làm gì nhiều thế, diện lắm mà đi đong giai à...

Ngay cả khi tôi sinh con, anh ta cũng chỉ đối với con nhiều hơn trách nhiệm chút ít. Cùng là con chung, vậy mà anh ta dùng những từ như "trông hộ con cho tôi"... khiến tôi rất buồn và khó chịu.

Mô tả ảnh.
Tôi chỉ mong chồng ngoại tình đi cho rảnh (Ảnh minh họa)

Khi con ốm đâu bệnh tật, một mình tôi lo đủ thứ, đêm hôm con quấy, anh ta ôm gối bỏ sang phòng khác ngủ cho yên giấc, mặc kệ tôi xoay xở lo dỗ con, pha sữa.

Công việc của tôi cũng bận, nhưng tôi đi làm về thì phải lo đủ thứ việc nhà. Trong khi anh ta đi làm về, tắm rửa rồi bắt chân chữ ngũ ngồi chờ cơm. Đã thế anh ta còn không biết điều, rất hay để ý soi mói để kêu ca, phàn nàn. Tôi có nhờ anh ta cái gì, anh ta miễn cưỡng làm cũng theo kiểu chống đối, rồi đá thúng đụng nia, chửi gà mắng chó. Chuyện "vợ chồng" cũng bập bõm, họa hoằn lắm tôi mới tự nguyện, không phải tôi làm hàng, kiêu với anh ta, mà vì khi nằm xuống giường, tôi chẳng có cảm xúc gì cả và chẳng muốn bắt đầu cái chuyện ấy. Anh ta rất hay kêu ca về điều này, nhưng tôi thấy mệt và chẳng có tí hứng thú nào.

Nhưng tôi ghét nhất cái thói kẹt xỉ tính toán với nhà vợ của chồng. Một năm về được 1 - 2 lần, nhưng lúc nào anh ta cũng xót xa tiếc tiền tàu xe và quà cáp. Có lúc còn bóng gió lấy vợ xa vất vả.

Chồng muốn tôi làm đẹp, để anh ta đưa tôi đi đâu thì mát mày mát mặt, nhưng hễ thấy tôi làm đẹp, váy vó là anh ta dấm dẳng: "Đừng có léng phéng đấy, tôi biết thì chết với tôi. Dạo này thấy cô lạ lắm nhé". Tôi nghe mà phát bực, tôi sống ngay thẳng, trong sạch như nào ai cũng biết, tôi hoàn toàn không phải loại phụ nữ mèo mỡ, lẳng lơ.

Chồng tôi, anh ta lúc nào cũng nói anh ta chung thủy, trong sạch, và dùng cái suy nghĩ ích kỷ đấy để lên mặt, hoạnh họe người khác. Tôi thấy rất ghét và mệt mỏi.

Nhiều lúc thực chỉ mong anh ta ngoại tình. Để anh ta biết thế nào là cảm giác sống trong sợ hãi, tù ngục. Nếu anh ta có ngoại tình thật, tôi sẽ bỏ quách cho rồi. Tôi sẽ tự làm tự nuôi con, chứ sống cùng anh ta cả đời, mà anh ta không thay đổi, cứ trẻ con, thiển cận, ích kỷ như vậy, chắc tôi phát điên lên mất.

Dự báo tuổi phát tài, phát lộc của 12 con giáp
Dự báo tuổi phát tài, phát lộc của 12 con giáp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem 12 con giáp, con giáp nào sẽ may mắn phát tài phát lộc sớm và con giáp nào cần thời gian cố gắng lâu hơn nhé!
Đau đớn chồng đòi bỏ vợ theo
Đau đớn chồng đòi bỏ vợ theo "cô hàng xóm" là mẹ đơn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phát hiện ra người tình của chồng chính là cô hàng xóm cùng khu phố, anh cũng ngang nhiên đi lại với cô ta khiến tôi vô cùng đau khổ.
Lấy chồng: Phụ nữ hay
Lấy chồng: Phụ nữ hay "tưởng bở" điều gì?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Con gái khi yêu thường hay mơ mộng về một cuộc hôn nhân màu hồng, nhưng thực tế không phải lúc nào cũng như mơ.
Cách phụ nữ giúp chồng
Cách phụ nữ giúp chồng "sang vì vợ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ là người đóng vai trò giữ lửa hôn nhân. Người phụ nữ tinh tế, khéo léo, đảm đang chính là mẫu phụ nữ đàn ông luôn mơ ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT