Bắt nghi phạm giết người rồi bỏ xác nạn nhân phân huỷ tới trơ xương trong nhà kho

( PHUNUTODAY ) - Thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà khóa trái cửa được cho thuê làm nơi chứa hàng trên địa bàn TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), người dân phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy mạnh.

Hôm nay (11/9), một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan công an tỉnh này đã và đang làm rõ vụ phát hiện thi thể phân hủy trong ngôi nhà cấp 4 (phố Chiền, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên).

Theo đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi phạm giết người, bỏ xác trong căn nhà. Nghi phạm bị bắt tại xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang và được di lý về công an tỉnh.

Hung thủ được xác định là Lương Văn Dư, sinh năm 1998, quê tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hoà, sinh năm 1993, là chủ nhân ngôi nhà.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp cùng cơ quan chức năng dựng lại hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

CA tiến hành khám nghiệm và dựng lại hiện trường

CA tiến hành khám nghiệm và dựng lại hiện trường

Trước đó, 9/9, nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thấy mùi hôi thối nồng nặc từ một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra.

Khi vừa mở cửa, mọi người sợ hãi phát hiện một thi thể chỉ còn trơ xương nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. 

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì phối hợp với các vị chức năng huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ khẩn trương tiến hành điều tra vụ án. Theo thông tin từ cơ quan Công an, bộ xương của nạn nhân đã bị khô, chỉ còn hơi bốc mùi. 

Theo một người dân, căn nhà xảy ra vụ việc ở bên ngoài phòng khách cho thuê để chứa hàng, còn thi thể phát hiện ở phòng trong, không có người ra vào bao giờ, nên nạn nhân tử vong từ nhiều ngày trước mà không ai phát hiện ra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn