7 nét tướng ở phụ nữ càng xấu càng ‘ăn tiền’, hậu vận nhất định giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường không mấy tự tin vào những điểm xấu trên cơ thể của mình. Nhiều người không ngại phẫu thuật để được đẹp hơn. Tuy nhiên, đó lại là những nét tướng cho thấy bạn là người giàu sang, phú quý.

Ngực lép

Phụ nữ rất tự ti nếu như có ngực lép. Tuy nhiên, điểm này lại thu hút tài cực mạnh. Những người phụ nữ ngực lép thường có phúc khí lớn. Từ khi còn độc thân họ đã có cho mình một gia sản lớn. Về già họ có cuộc sống giàu sang, phú quý, tiền tiêu hoài không hết. Theo nhân tướng học thì đây là đặc điểm của phụ nữ hút tài, hút lộc vô cùng mạnh mẽ.

Trán rộng

Nhân tướng học cho rằng những người phụ nữ trán rộng có số phú quý, sóng trong giàu sang. Phụ nữ có thể cho rằng đây là điểm xấu trên khuôn mặt của họ. Tuy nhiên, đó lại là biểu hiện cho một người phụ nữ tài hoa, thông minh, sắc sảo.

Những người phụ nữ có trán rộng được thừa hưởng nhiều phúc đức, tài vận. Khi bước vào giai đoạn trung niên, họ sẽ có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Mũi to

Chiếc mũi to thường cho thấy một người phụ nữ có bản lĩnh kiếm tiền, giàu có ngút trời. Họ được đánh giá cao trong công việc. Việc gì đến tay họ cũng đều được giải quyết một cách ổn thỏa và mang lại nhiều thành tựu lớn. Hơn nữa, họ cũng là hậu phương vững chắc giúp chồng con ngày càng thành công.

Miệng rộng

Nhân tướng học cho rằng người phụ nữ có miệng rộng là tướng đại phú quý, tiền bạc tự tìm đến. Bên cạnh đó, người phụ nữ miệng rộng cũng có tướng vượng phu ích tử. Họ dễ mang lại may mắn, giàu sang cho chồng con.

Theo quan niệm dân gian thì miệng rộng cũng giống như nhà kho lớn, tài lộc dồi dào. Người phụ nữ miệng rộng thường giỏi giao tiếp, ăn nói có duyên và biết nắm bắt thời cơ.

Đùi to

Phụ nữ đùi to thường có tài lộc rất lớn. Nét tướng này mang đến nhiều may mắn cho bản thân người phụ nữ cũng như gia đình của họ. Cuộc đời của họ chẳng bao giờ lo nghèo khổ bởi tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy túi, tiêu hoài không hết.

Cằm nọng

Người phụ nữ có cằm nọng sở hữu nhiều may mắn trong cuộc đời. Đây là những người tốt bụng, bao dung, được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, người phụ nữ có cằm nọng cũng thường có quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. Cuộc sống của họ càng về hậu vận lại càng an nhàn.

Tai to

Người phụ nữ tai to thường có số mệnh giàu sang, phú quý. Ngay từ khi sinh ra họ đã mang mệnh nữ vương, tiền bạc không thiếu. Tới khi lớn lên, họ không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link