7 ngày cuối cùng tháng 8 Âm lịch: 3 con giáp đời sang trang mới, càng nỗ lực bao nhiêu càng giàu có

13:47, Thứ bảy 30/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những ngày cuối cùng tháng 8 âm cuộc sống viên mãn, giàu sang phát tài ai cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi tính rất chăm chỉ, và khá là hiền lành, ít nói. Những người tuổi Mùi sẽ có cơ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái biết yêu thương người xung quanh. Tuổi Mùi sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì nhẫn nại để cuộc sống viên mãn.

Tử vi trong 7 ngày tới, người tuổi Mùi mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Những người tuổi Mùi dù làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn.

Trong thời gian tới, những người tuồi mùi còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín sẽ có cơ hội kiếm tiền phát tài. Những người tuổi Mùi có thời gian kiếm được bộn tiền tăng lương phát tài.

con giap may man 7 ngya toi

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi Sửu rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Phẩm chất nổi bật của tuổi Sửu này làm lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh và sự khó lương. Người tuổi Sửu sống ngay thẳng, ghét việc xu nịnh. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, thích làm các công việc tự do.

Trong vòng 7 ngày tới, tài lộc của con giáp tuổi Sửu ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Tuổi Sửu trong thời gian này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi này nếu làm kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Tuổi Sửu này cũng sẽ quyết đoán hơn khi các cơ hội công việc đến với mình. Mặt khác, thời gian tới người tuổi Sửu có sức khỏe không được như ý, cần chú ý đến các vấn đề xương khớp.

con giap may man 7 ngay cuoi cung thang 8 am

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Ngọ khá độc lập tài giỏi và thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Tuy vậy, tính cách những người tuổi Ngọ cũng khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong vòng 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Ngọ sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Với những người tuổi Ngọ đang làm ăn kinh doanh cũng sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió, cuộc sống viên mãn hơn người. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min