Đầu tháng 10 dương: 4 tuổi Tiền Tình đỏ thắm, lắm tiền nhiều của không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Những ngày đầu tháng 10 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có không ai bằng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trời sinh đã mang phúc khí, mệnh cách phú quý hơn người, Thần Tài ưu ái, cả đời luôn được hưởng nhiều điều may mắn, thuận lợi hơn hẳn những con giáp khác.

Người tuổi Ngọ trong nửa đầu tháng 10 này vận trình tươi sáng nhờ sự xuất hiện cát tinh. Tài lộc khởi sắc rực rỡ, quý nhân sẵn sàng ra tay tương trợ, trong tháng này bản mệnh sẽ chẳng lúc nào phải lo tới vấn đề tiền bạc.

Tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều cơ hội để thay đổi cuộc sống, bên cạnh đó con giáp này còn được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, một khi thăng hoa rực rỡ sẽ làm tiền đề để ngày một tiến xa hơn. Nửa đầu tháng 4 này, những người tuổi Ngọ có thể gặp được hỷ sự, giúp tinh thần vui vẻ và phấn chấn, con người lạc quan, may mắn tự đến.

17

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão luôn tỏ ra quyết đoán trong cuộc sống hàng ngày. Họ cũng là người rất tiết kiệm, nhanh nhạy nắm bắt các cơ hội phát riển.

Con giáp tuổi Mão có đầu óc minh mẫn và năng lực hoàn thành tốt các thử thách.

Đầu tháng 10 năm nay, người tuổi Mão có tài lộc tốt hơn nhờ đó, cuộc sống cũng thêm dư dả. Con giáp này có thể gặp những cơ hội tốt để đẩy nhanh tốc độ phát triển sự nghiệp, thu thập thêm các kinh nghiệm kiếm tiền.

Con giáp tuổi Mão khá giỏi kiếm tiền, tầm nhìn của họ cũng rộng mở nên không bỏ qua những cơ hội kiếm tiền tốt. Thời gian tới, cuộc sống của người tuổi Mão luôn sung túc, không lo thiếu thốn.

Tuổi Sửu

Tháng 10 dương lịch 2023 là thời điểm vận may sáng sủa, rộng mở đối với người tuổi Sửu. Những kế hoạch, dự định đang trì trệ ở thời điểm hiện tại sẽ có thể gặt được những thành tựu ban đầu vào thời gian này. Với năng lực xử lý thiên bẩm và đức tính kiên trì, người tuổi Sửu có thể bứt phá vượt qua mọi rào cản mà không sợ trầy vi tróc vẩy.

Tuy nhiên, lời khuyên cho tuổi Sửu trong tháng mới là hãy có kế hoạch dài hạn, chuẩn bị chu đáo trước mọi tình huống phát sinh trong đầu tư, kinh doanh để tránh rủi ro bất ngờ.

Về mặt tình duyên, người tuổi Sửu với bản tính chân thành sẽ may mắn được nửa kia thấu hiểu, cảm thông và yêu thương trong thời gian tới.

Tuổi Tỵ

18

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ bản tính chăm chỉ, luôn chủ động tìm kiếm cơ hội. Người sinh năm này rất ưa nhìn, học hành xuất sắc, có năng lực làm việc mạnh mẽ.

Trong giao tiếp, con giáp này thể hiện mình là người tài giỏi, tự tin, nhiệt tình và hài hước. Điểm yếu của người tuổi Tỵ là dễ yếu lòng và hay tủi thân.

10 ngày đầu tháng 10, người tuổi Tỵ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Họ có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Những người tuổi này làm kinh doanh cũng có thêm cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh sinh lời.

Con giáp tuổi này cần quyết đoán hơn nữa và biết cách tận dụng cơ hội đến với mình. Nếu làm được như vậy, họ sẽ sớm đạt được nhiều thành tựu, tăng thêm thu nhập.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link