7 ngày cuối năm Nhâm Dần: 4 con giáp ăn lộc trời, tình - tiền đỏ như son, 2023 của cải chất đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự rằng 7 ngày cuối năm Nhâm Dần, tuổi Mão có cát tinh phù trợ nên liên tiếp đón nhận tin vui.

Tuổi Mùi

Thời gian tới, vận trình của tuổi Mùi diễn ra tương đối tốt đẹp. Con giáp này được nhiều người nâng đỡ nên làm gì cũng thành công. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nỗ lực hết mình, phát huy mọi khả năng của bản thân nên có thể gặt hái thêm nhiều thành tựu.

Trong 7 ngày cuối năm Nhâm Dần, tuổi Mùi có điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư, làm ăn. Những người làm công ăn lương cũng đón nhận tài lộc dồi dào, lương bổng có sự tăng trưởng rực rỡ.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi còn độc thân nên dành thời gian chăm chút cho bản thân, tăng thêm sức hút với người khác giới, ắt hẳn bản mệnh sẽ sớm tìm được người phù hợp.

download (3) (1)

Tuổi Mão

Tử vi dự rằng 7 ngày cuối năm Nhâm Dần, tuổi Mão có cát tinh phù trợ nên liên tiếp đón nhận tin vui. Bản mệnh có thể cải thiện được các mặt trong cuộc sống, từ sự nghiệp đến tình duyên. Giai đoạn này, tuổi Mão có thể trông chờ vào những thay đổi tích cực trong sự nghiệp, tiền bạc vô cùng viên mãn.

Con đường tài vận của bản mệnh được cải thiện rõ rệt. Chỉ cần tuổi Mão không ngại khó, ngại khổ bỏ lỡ vận may thì mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Đặc biệt, người tuổi Mão tham gia các dự án hợp tác mới có thể nhận được lợi nhuận bất ngờ.

Con đường tình duyên của tuổi Mão trong giai đoạn này cũng vô cùng suôn sẻ.

Tuổi Thân

download (4)

Người tuổi Thân có nhiệt huyết với công việc. Nguồn năng lượng tích cực mà bản mệnh mang đến cũng được mọi người công nhận. Tuổi Thân mạnh dạn thể hiện bản thân, trở thành người có đóng góp quan trọng trong nhóm và nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp. Nếu đã làm lãnh đạo, tuổi Thân được nhân viên yêu mến, tôn trọng vì giao đúng người đúng việc.

Tử vi dự báo rằng trong 7 ngày cuối năm Nhâm Dần, phương diện tài lộc của người tuổi Thân phát triển rực rỡ. Con giáp này có tầm nhìn xa trông rộng nên lợi nhuận thu về từ công việc làm ăn, đầu tư cũng tăng cao. Bản mệnh có thể sử dụng sự sáng tạo của mình để đưa ra những ý tưởng mới làm tăng doanh thu.

Về phương diện tình cảm, tuổi Thân còn độc thân có cơ hội tiếp cận với những đối tượng tiềm năng. Trong số đó, bản mệnh có thể chọn ra người mà mình ưng ý, muốn gắn bó lâu dài.

Tuổi Dần

Tử vi cho thấy 2023 sẽ là một năm vô cùng may mắn với người tuổi Dần. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ mọi tầng lớp. Chính vì vậy mà Dần có thể định hướng tốt hơn con đường mình cần đi.

Trong sự nghiệp, người tuổi Dần nhanh chóng khẳng định được khả năng và có chỗ đứng vững chắc. Vì bản mệnh vốn là người chăm chỉ, có lập trường riêng nên nhìn chung Dần sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Nếu Dần có ý định tiếp tục theo đuổi việc học lên cao thì trong năm nay cũng rất thuận lợi. Năm nay người tuổi Dần đang trong giai đoạn học hành vô cùng suôn sẻ, hanh thông.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link