Cuộc gọi cuối cùng giữa Meghan và cha đẻ "gây sốc", chuyên gia cảnh báo Hoàng tử Harry hãy cẩn thận với vợ mình

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia cảnh báo hoàng tử Harry nên cẩn thận với người vợ thích làm tâm điểm truyền thông của mình.

Theo trang The Star, một nguồn tin thân cận từ cung điện hoàng gia đã tiết lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng giữa Meghan với cha đẻ của mình. Theo đó, Meghan được cho là đã chủ động gọi điện cho bố và cầu xin ông Thomas ngừng xuất hiện trên truyền thông.

Tuy nhiên, theo nguồn tin này, ông Thomas vẫn khăng khăng tiếp tục nhận lời phỏng vấn nếu như không được mời đến gặp Nữ hoàng và các thành viên khác của gia đình hoàng gia.

Chính điều này đã khiến giới hạn chịu đựng của Meghan bị phá vỡ. "Meghan và Hoàng tử Harry chỉ muốn mọi chuyện kết thúc êm đẹp nhưng ông Thomas không hợp tác. Meghan đã cúp máy và quyết định sẽ không bao giờ nói chuyện với cha mình nữa", nguồn tin thân cận nói với trang The Star.

cha1-15520169949941912908519

Hiện tại, Cung điện hoàng gia không bình luận gì về tiết lộ trên của trang The Star. Trong khi đó, Emily Andrew, một chuyên gia hoàng gia lại cảnh báo Hoàng tử Harry về người vợ nổi tiếng của mình.

Theo chuyên gia Emily Andrew, Hoàng tử Harry là người hiểu rõ mặt tối của sự nổi tiếng. Công tước xứ Sussex từng có một có quá khứ ám ảnh và đen tối về người mẹ quá cố bị giới truyền thông săn đuổi và bản thân Harry cũng từng bị báo chí đăng tải một loạt những bức ảnh ăn chơi thác loạn cách đây chục năm về trước.

Để không dẫm phải vết xe đổ cũ, Emily Andrew khuyên Công tước xứ Sussex nên cẩn thận với người vợ thích nổi tiếng của mình. Meghan luôn tìm mọi cách để trở thành tâm điểm chú ý, sống một cuộc sống như một ngôi sao, khác hẳn hoàn toàn với hình ảnh của một nàng dâu hoàng gia mẫu mực.

Emily Andrew cho rằng đã đến lúc Hoàng tử Harry cần điều chỉnh và hướng dẫn Meghan đi theo đúng con đường của hoàng gia thay vì chạy theo cái hào quang phù phiếm của sự nổi tiếng.

Dư luận cũng thường xuyên so sánh giữa 2 nàng dâu hoàng gia. Nếu Meghan muốn trở thành sao mỗi khi xuất hiện thì Kate lại hết sức bình dị. 

Vào ngày 6/3, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã đến Blackpool, một thị trấn nằm ở ven biển để thăm một loạt các dự án mới. Công nương Kate xuất hiện thanh lịch trong chiếc áo khoác Sportsmax, bên trong là chiếc váy màu xanh của Michael Kors và đi một đôi bốt cao cổ màu đen phù hợp với thời tiết mưa lạnh nơi đây.

ki-1-15520160519941679642155

Dù ngoài trời mưa tầm tã nhưng cũng không ngăn được đám đông hàng trăm người đứng tập trung bên ngoài đường để chào đón sự xuất hiện của cặp đôi hoàng gia. Sau khi mưa ngớt hơn, trước sự đón chào nồng nhiệt của người dân địa phương, Công nương Kate quyết định không dùng ô để có thể bắt tay, trò chuyện với người dân dễ dàng hơn.

Hành động này của Nữ công tước xứ Cambridge đã tiếp tục ghi điểm trong mắt công chúng. Nàng dâu hoàng gia rất được lòng các em nhỏ và bà mẹ 3 con cũng đã nán lại để trò chuyện với những đứa trẻ khi trên đường tham quan một số dự án.

Công nương Kate đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Và nhiều người đánh giá giá Kate thực sự là Nữ hoàng nhân ái trong tương lai, khác xa hoàn toàn em dâu Meghan, luôn hướng đến cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT