7 nốt ruồi hồng nhan bạc mệnh của phụ nữ, lận đận truân chuyên suốt cả đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những nốt ruồi này cả đời long đong lận đận, kém may hơn người khác.

Nốt ruồi tại ấn đường 

Ấn đường là vị trí giữa 2 lông mày. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thuộc tuýp người quyết đoán, can đảm, suy nghĩ tinh tế, tuy nhiên lại rất kỹ tính và không có lòng bao dung. Người này không sợ trời, không sợ đất, chỉ bị lòng tham làm mờ mắt. Nói chung họ thường có cuộc sống hôn nhân không được viên mãn, vợ chồng không hòa thuận tới trọn đời.

Nốt ruồi ở nhân trung

Người có nốt ruồi ở nhân trung là người lăng nhăng trong tình yêu, không thích chung tình. Bản thân họ chỉ thích "yêu đương" trên giường còn tình yêu chân thật chỉ là thứ yếu. Họ thích sự đẹp đẽ, quyến rũ nên thuộc tuýp đàn bà mê trai đẹp háo sắc nên hôn nhân không thể bền vững mà dễ ngoại tình.

not-ruoi

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, điều này có nghĩa là đôi mắt trong sáng là tâm hồn trong sáng, không đau khổ, không vướng bận chuyện gì. Nhưng nếu tự nhiên xuất hiện nốt ruồi ở lòng trắng mắt, chứng tỏ bạn là người vất vả, lận đận tình duyên, hôn nhân không như ý.

Khi đã kết hôn, vợ chồng cũng không chung ý tưởng, không đồng quan điểm dẫn tới mâu thuẫn, khó chịu, mệt mỏi, không hiểu nhau dễ làm hôn nhân rạn nứt, tan vỡ.

Người phụ nữ có nốt ruồi này sẽ là người dễ thay lòng trong tình yêu, dễ yêu lầm người rồi lại hối hận, thậm chí hôn nhân cũng quyết định vội vàng và dẫn tới sai lầm.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Người phụ nữ có nốt ruồi đuôi mắt trái thường không phải là người phụ nữ vì gia đình, nữ công gia chánh. Dù đã kết hôn họ vẫn thích đi chơi, thưởng ngoạn, không chuyên tâm chăm sóc gia đình. Họ không thích người khác quản lý mình. Vậy nên đối với họ không có gì là ổn định.

Cuộc sống hôn nhân nếu đối phương gò bó, khiến họ khó chịu quá mức thì người phụ nữ ấy dễ dàng buông thả, sống bất cần để thoát khỏi vòng xoáy hôn nhân, để được tự do. Người này không hợp cuộc sống ổn định nhất là lúc còn trẻ.

Khóe miệng hướng xuống dưới

6-vi-tri-not-ruoi-hong-nhan-bac-phan-cua-phu-nu-bao-hieu-hon-nhan-de-tan-vo-04-1024x538

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng miệng với khuôn miệng như thế này thường không có duyên trong cách ăn nói. Đôi khi họ chịu sự bài xích của chính những người cùng giới, do đó họ thường không có nhiều bạn gái thân mà đa số bạn bè là nam giới.

Phụ nữ mà có khóe miệng hơi hướng lên trên như đang mỉm cười thì đó là phúc tướng. Những người này cuộc sống an nhàn, bình an. Còn đối với phụ nữ mà khóe miệng trễ, hướng xuống dưới thì vẻ mặt bề ngoài sẽ tạo sự ảm đạm, buồn chán. Theo nhân tướng học, phụ nữ này thuộc mẫu người hay than vãn, trách trời rồi lại trách người, mãi mãi không biết thế nào là thỏa mãn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link