7 tips biến phong cách nhàm chán trở nên tươi sáng và hack tuổi mà không mất đi vẻ thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Để “cưa sừng” không sợ lố, dưới đây là 7 gợi ý giúp bạn “ăn gian” cả chục tuổi mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng.

1. "Ăn gian" tuổi bằng những chi tiết nhỏ

Làm thế nào để bạn trông vẫn thật dễ thương nhưng không hề cưa sừng làm nghé? Đơn giản thôi: Hãy ghi điểm bằng những chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể dùng phụ kiện yêu thích để tô điểm thêm màu sắc cho set đồ của mình: giày cao gót đáng yêu, bông tai lấp lánh, chiếc túi xách họa tiết hay quần jean phá cách chính....

Empty

2. Quần jean và áo thun trắng

Set đồ kinh điển này chưa bao giờ lỗi mốt và vẫn luôn là chiêu ăn gian tuổi dễ áp dụng hơn bao giờ hết. Jean cạp cao phối cùng áo thun trắng và giầy thể thao sẽ không nhàm chán khi được nhấn nhá cùng với vòng cổ hoặc phụ kiện.

Empty

3. Diện Blazer màu mè

Hãy mạnh dạn thêm chút sắc màu cho chiếc áo blazer đứng dáng, thanh lịch. Mix cùng áo phông sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài xinh tươi, trẻ trung. Những chiếc blazer màu sắc luôn mang đến hiệu ứng về tổng thể hơn là các màu trung tính đơn giản. 

Empty

4. Từ áo ôm sát chuyển sang phom áo oversize

Áo sơ mi ôm sát tuy khoe được đường cong nhưng lại dễ khiến bạn trông già và hơn nữa chiếc áo ôm sát cũng chưa chắc đã hợp với mọi phom dáng cơ thể. Vì vậy một lựa chọn an toàn và tốt hơn nhiều đó là chiếc áo sơ mi dáng rộng, màu sắc tươi sáng được sơ vin gọn gàng.

Empty

5. Chăm diện màu tươi sáng

Nếu các nàng băn khoăn không biết nên diện đồ thế nào để có vẻ ngoài thật tươi trẻ, tràn đầy sức sống thì cách đơn giản và nhanh gọn nhất chính là chọn những items mang gam màu tươi sáng. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi hay áo cộc tay màu sáng mix cùng chân váy midi là đủ để hô biến phong cách công sở của các nàng trẻ trung hơn vài tuổi. 

5-bi-quyet-mac-do-hack-tuoi-cuc-ky-hay-ho-va-de-ap-dung-9eaae1

6. Thử chuyển sang chân váy dáng xòe

Chân váy xòe không bao giờ lỗi mốt dù có bao nhiêu kiểu trend mới ra đời. Với các cô nàng công sở, nếu quanh năm suốt tháng chỉ quen diện chân váy bút chì thanh lịch và chín chắn thì các nàng hãy thử đổi sang những chiếc chân váy dáng xòe phóng khoáng hơn một chút xem sao! Item này sẽ mang lại cho các nàng vẻ ngoài vừa nữ tính lại hack tuổi vô cùng. 

Empty

7. Diện quần cạp cao, độ dài trên mắt cá chân một chút

Những chiếc quần có phần cạp cao và độ dài trên mắt cá nhân một chút sẽ là lựa chọn thông minh giúp tôn dáng lại mang lại vẻ ngoài thật trẻ trung, thời thượng. Như thế đôi chân sẽ được kéo dài đáng kể, vóc dáng trở nên cao ráo hơn. Bạn cũng có thể khéo léo chọn loại ống rộng để tạo cảm giác chân dài hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link