5 xu hướng quần dài được dự đoán là hot trend hè 2022, chị em mau sắm sửa để ghi điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng quần dài sẽ có sự thay đổi theo từng năm. Hè 2022, chiếm sóng nhiều nhất chính là 5 kiểu quần dài sau đây.

Hè đến, chị em sẽ có xu hướng sắm sửa váy vóc, quần shorts nhưng thực tế quần dài mới là giúp bảo vệ đôi chân không bị "cháy nắng". Những trend quần dài sẽ có sự thay đổi theo từng năm. Hè 2022, chiếm sóng nhiều nhất chính là 5 kiểu quần dài sau đây. Chị em hãy sắm hết để không bao giờ mặc xấu nhé!

Quần màu be

Quần màu be còn phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa trong hè năm nay. Kiểu quần này có rất nhiều ưu điểm, đó là sự trẻ trung, cá tính, xen lẫn vẻ trang nhã. Quần màu be có thể kết hợp được với mọi kiểu áo. Đặc biệt là nếu mix cùng áo sơ mi màu rực rỡ đang rất hot, quần màu be sẽ giúp cân bằng set đồ.

do-mau-be-mix-mau-den

Quần cạp chun

Vào mùa hè, chị em nào cũng chỉ muốn diện lên mình những món thời trang nhẹ nhàng, thoải mái đó là lý do quần cạp chun lên ngôi. Item này rất dễ diện, nàng bụng béo cũng có thể chinh phục ngon ơ kiểu quần này, không sợ bị lộ nhược điểm. Quần cạp chun thường được làm từ các chất liệu vải nhẹ nhàng, nên diện lên vô cùng mát mẻ mà vẫn đảm bảosự sành điệu. Kết hợp quần cạp chun với áo thun, áo crop top, áo hai dây, chị em sẽ có được outfit đầy phóng khoáng, thời thượng.

2

Quần vải thô

Quần dài chất liệu vải thô diện lên cũng nhẹ mát chẳng kém quần cạp chun. Kiểu quần này còn mang nét cool ngầu và phóng khoáng, nhưng diện lên vẫn đủ thanh lịch. Quần vải thô dễ mặc dễ đẹp, nhất là khi chọn những phiên bản quần trắng, quần màu be hay quần màu xanh... mix cùng các mẫu áo như: áo sơ mi, áo hai dây hay áo len mỏng cộc tay…

3
5

Quần âu có đường ly giữa

Quần âu cũng có xu hướng nhất định trong năm nay. Để ý thì bạn sẽ thấy, dù hội sành điệu diện quần âu mang gam màu nào, mẫu quần ấy luôn có đường ly giữa, nhìn xịn sò hơn rất nhiều. Khi đi mua sắm đồ cho tủ quần áo hè năm nay, nàng công sở hãy ưu tiên quần âu có đường ly giữa nhé, style nhờ vậy sẽ được nâng tầm.

8
6

Quần jeans ống đứng

Hè năm nay, quần jeans ống đứng thậm chí còn hot hơn cả jeans ống rộng. Kiểu quần này siêu trẻ trung, năng động nhưng nhờ phom dáng gọn gàng, jeans ống đứng vẫn mang đến cho chị em vẻ ngoài chỉn chu. Khi chọn mua jeans ống đứng, chị em nên ưu tiên phiên bản dài trên mắt cá chân. Quần jeans ống đứng cũng khá đa dạng mẫu mã có thể mix cùng với nhiều kiểu áo khác nhau như sơ mi, áo phông, áo thun mỏng hay áo blouse cách điệu nhẹ nhàng... 

11
10
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link