Mai Phương Thúy thừa nhận là fan cuồng của Noo Phước Thịnh, tiết lộ điều bí mật khi cả hai ở riêng

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy cũng thú nhận mình có chút thẹn thùng vì trông không khác gì fan cuồng của Noo Phước Thịnh.

Tối 27/4, show nhạc riêng của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã diễn ra tại Hà Nội. Trên hàng ghế VIP của show diễn là loạt khách mời nổi tiếng: Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh, Mai Phương Thuý, BTV Ngọc Trinh, Bình An - Phương Nga… và Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Khi biểu diễn, cứ mỗi lần biểu diễn ca khúc nào liên quan đến tình yêu, Noo Phước Thịnh đều hướng mắt nhìn chăm chú về phía Mai Phương Thúy. Còn nàng hậu thì không ngại chia sẻ ngay tại show rằng: "Em thấy xấu hổ và cũng rất ngọt ngào. Nhưng mà không ngọt ngào bằng những lúc bọn em gặp riêng". Mai Phương Thúy cũng thú nhận mình có chút thẹn thùng vì trông không khác gì fan cuồng của Noo Phước Thịnh.

fangirl-mai-phuong-thuy-den-co-vu-cho-noo-phuoc-thinh-lai-con-thua-nhan-22rat-ngot-ngao-nhung-khong-bang-luc-gap-rieng22-4-ngoisaovn-w1280-h853
fangirl-mai-phuong-thuy-den-co-vu-cho-noo-phuoc-thinh-lai-con-thua-nhan-22rat-ngot-ngao-nhung-khong-bang-luc-gap-rieng22-3-ngoisaovn-w873-h1280

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn được công chúng rất yêu mến và quan tâm sau 15 năm đăng quang. Hiện tại, ở tuổi 33 Mai Phương Thúy vẫn được xem là một trong những Hoa hậu xinh đẹp, nóng bỏng nhất showbiz. Cô cũng thể hiện năng lực trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư chứng khoán khiến các fan ngưỡng mộ.

mai-phuong-thuy-khoe-thu-viet-tay-cho-nguoi-chi-tung-than-nhung-nguoi-nhan-chac-22cach-mat22-mat-thoi-1-ngoisaovn-w600-h883

Dạo gần đây, Mai Phương Thúy liên tục trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện bên tình cũ Noo Phước Thịnh. Dù cả hai đã chia tay nhưng fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi".

Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn chồng, Mai Phương Thúy khẳng định người đó phải điển trai giống Noo Phước Thịnh:  "Hồi trước em nghĩ chỉ cần đẹp trai là được, bây giờ thì em nghĩ chắc chắn phải đẹp trai. Em cũng sẽ suy nghĩ lại vì em bị mọi người chỉ trích là quá quan trọng ngoại hình, nhưng không biết có thay đổi được hay không.

Có rất nhiều người đẹp trai ở Việt Nam, nhưng đúng là không hiểu sao mình bị thu hút bởi Noo Phước Thịnh đến như thế. Nếu sau này người nào mình lấy thì chắc cũng phải na ná như thế".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link