Gợi ý cách chinh phục quần jeans baggy ống rộng vừa sang chảnh vừa thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Khi hè đang đến, mang theo cảm giác lười biếng và thích sự thoải mái thì những phom dáng rộng được ưa chuộng nhất.

Quần jeans skinny dễ để lộ những khuyết điểm như chân vòng kiềng hoặc bắp chân mập, lại cũng chẳng thoải mái khi đứng ngồi. Được ưa chuộng hơn trên cả sàn diễn lẫn trong bộ cánh street style của các ngôi sao là quần jean baggy, với ống quần thụng thoải mái và gấu dài quết đất.

Nhiều người cho rằng quần jean baggy chỉ đẹp để mặc đi chơi vì có phom dáng rộng. Điều này chưa hẳn đúng. Quần jean thụng cũng có thể trông trang trọng khi được tinh chỉnh đúng đắn. Có vô vàn kiểu quần jeans baggy khác nhau, mỗi kiểu lại phù hợp cho một hình dáng cơ thể khác nhau.

Quần ống túm jogger

Ưu điểm của những chiếc quàn này đó là rất thoải mái. Tuy nhiên có một nhược điểm là dễ khiến bạn trông thấp hơn thực tế. Kiểu quần này chỉ dành cho những ai cao ráo, đặc biệt là những người có dáng thước kẻ hoặc tam giác ngược.

Empty

Quần ống bát

Đây là kiểu quần có ống đứng nhưng có độ loe nhẹ ở dưới gấu phù hợp để mặc cùng bốt cao đến mắt cá chân. Ưu điểm là che giấu khuyết điểm chân vòng kiềng. Nhược điểm là không phù hợp với người có đùi to, do độ loe của ống quần dễ làm nổi bật khuyết điểm này.

Empty

Quần jeans ống rộng

Ưu điểm là đa năng, phù hợp với nhiều vóc dáng, che giấu khuyết điểm hoàn mỹ, và còn giúp bạn ăn gian chiều cao khi phối với giày cao gót. Nhược điểm là không phù hợp để sử dụng trong mùa mưa vì dễ ướt lượt thượt.

Empty

Quần jeans ống thụng

Một phiên bản cỡ đại khi so sánh với jeans ống rộng. Chất liệu thường mềm rũ để tạo độ loe như ý. Ưu điểm là rất điệu đà và nữ tính hơn hẳn khi so sánh với các kiểu quần jeans khác. Nhược điểm là có thể luộm thuộm do dài chấm đất.

Nguyên tắc mặc quần jeans baggy đẹp và chuẩn

Đối với tất cả các kiểu quần jeans baggy kể trên, bạn đều có thể áp dụng combo tương phản. Đó là nếu ống quần rộng và thụng thì áo mặc kèm nên ôm sát và gọn gàng. Áo polo, áo thun dài tay, áo sơ-mi ôm, áo crop top, áo hai dây… đều phù hợp.

Hãy khoe vòng eo với áo crop top

Cách mặc quần jeans baggy được ưa chuộng ngày nay là phối cùng áo khoe vòng hai như các ngôi sao Hàn Quốc. Đó có thể là áo crop top, áo ống, áo bra top. Cách phối đồ này rất phù hợp với những người có thể hình đẹp, với cơ bụng số 11 và vòng eo thon. 

Empty

Phối quần ống rộng cùng áo oversize

Kiểu phối đồ này có thể sẽ khiến bạn trông khá thấp, do đó không được khuyến khích cho những ai thấp hơn 1m60. Nên phối hợp cùng giày có đế cao, cho dù là giày cao gót hay giày thể thao đế khủng, để tránh bị dìm dáng. 

Cách mặc quần jeans baggy để đi làm

Loại quần jeans ống rộng phù hợp để đi làm nên là quần làm bằng chất liệu vải trơn màu. Hãy diện một chiếc áo blazer. Chiếc áo khoác này có thể ngắn dạng crop hoặc dài đến hông, ôm sát và nhấn eo.

Empty

Hoặc, bạn có thể mặc quần jeans ống rộng cùng áo sơ-mi ôm đóng thùng. Do phom dáng thoải mái của chiếc quần jeans, bộ cánh của bạn không sợ bị trông quê mùa và cũ kỹ.

Mẹo để mặc quần jean thụng mà đẹp cho bạn là hãy xắn gấu quần lên. Như vậy, với cùng một chiếc quần, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách đa dạng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link