7 trang phục bạn tuyệt đối không nên mặc đi làm

( PHUNUTODAY ) - Không phải những trang phục nào cũng hợp với việc đi làm ở công sở.

1. Áo khoe vai

Lấy cảm hừng từ những chiếc áo bờ-lu, áo trễ vai, thậm chí vai áo kéo dài để khoe vai trần sexy. Đó là cách khoe da nhiều nhất và không nên diện nó trong môi trường làm việc. Nhưng nếu có một bữa tiệc hay sự kiện thì bạn có thể sử dụng chúng để tăng vẻ quyến rũ của mình.

trang-phuc-khong-nen-mac-

 2. Váy maxi
Mặc những chiếc váy maxi trong thời tiết ấm áp luôn được ưu chuộng. Nó giúp bạn trông mát mẻ,kín đáo. Đó cũng là xu hướng được lựa chọn trong buổi party của các bạn trẻ. Vấn đề ở đây là khi chiếc maxi của bạn chùm kín chân bạn và chùm lên sàn nhà. Nếu bạn mặc maxi đi làm, đảm bảo rằng nó không dài chùm chân bạn để không gây bất tiện trong công việc.

trang-phuc-khong-nen-mac-

 3. Quần áo mỏng

Rõ ràng những chi tiết mỏng có ở khắp mọi nơi, từ áo len chui đầu tới những tay áo mỏng hay những chiếc váy được làm từ vải cotton có đai buộc với một váy mini thả bên dưới. Chúng thật sự gợi cảm phù hợp cho một buổi đi chơi, hẹn hò hơn là diện nơi công sở.

trang-phuc-khong-nen-mac- 

4. Chi tiết cut-out

Điều này có thể có hiển nhiên, nhưng tránh những chỗ với vết cắt ở ngực hay cánh tay. Quần áo kín đáo vẫn trông sexy, nhưng che những chỗ nhạy cảm là điều cần thiết khi bạn lựa chọn trang phục đến văn phòng.

trang-phuc-khong-nen-mac-

 5. Bất cứ khi nào bạn cũng phải chọn nội y phù hợp

Kinh nghiệm tốt khi mặc đồ đó là nếu bạn cần không có dây buộc, áo chẽn, áo trẽ vai hay áo ngực để mặc phù hợp khi đi làm thì bạn cần thay đổi ngay điều đó.

6. Dép dây da

Ngày nay, những đôi dép dây da trang sức hay những đôi dép có dây buộc bằng dây da cao cấp mặc dù độc đáo thậm chí đắt tiền nhưng chúng không được đánh giá cao ở nơi làm việc.

trang-phuc-khong-nen-mac-

7. Quần áo như đồ ngủ

Áo ngực, quần áo ngủ và quần đùi là điều sai lầm trong lựa chọn quần áo đi làm trong năm 2016. Nhưng nếu cơ quan bạn có cuộc hẹn bên ngoài, bạn có thể để dành chúng cho buổi hẹn hò hay bữa sáng cuối tuần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn