4 xu hướng thời trang sành điệu bạn nên sắm ngay trong đầu năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ qua những xu hướng thời trang cực sành điệu dưới đây nhé.

Mùa đông bạn nên sắm những bộ quần áo đẹp thời trang vào tủ quần áo của mình. Hãy tham khảo những gợi ý hoàn hảo dưới đây nhé.

Khăn lông

 Sang trọng và ấm áp trong những tháng mùa đông, một chiếc khăn lông thú là sự lựa chọn tinh tế rất phù hợp với trang phục của bạn. Khăn màu be, nude, đỏ hoặc nâu sẫm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, mix chiếc khăn lông màu camel sang trọng với áo sọc và váy đỏ. Hoặc mang nó giống như blogger thời trang Nicole Warne đã làm.

thoi-trang-2017-1-phunuto
thoi-trang-2017-2-phunuto
thoi-trang-2017-3-phunuto

Áo khoác oversize
Đây là những quần áo thời trang phong cách tốt nhất cho mùa lạnh này. Những trang phục này rất cá tính vừa năng động lại nữ tính nhé. Ngày nay, áo khoác quá khổ đang rất phổ biến ở các đường phố khác nhau trên toàn thế giới và kết hợp đẹp tuyệt vời với quần tây, áo lỏng lẻo, bốt ankle và quần jeans skinny. Giống như blogger thời trang Doina Ciobanu, làm cho phong cách thời trang sang trọng bằng cách mix chiếc áo pastel màu xanh dương nữ tính, sang trọng hơn những màu trung tính.

thoi-trang-2017-4-phunuto
thoi-trang-2017-5-phunuto
thoi-trang-2017-6-phunuto

Áo khoác lông cổ điển
Sang trọng và ấm cúng, áo khoác lông thú là một số trong những item thời trang rất được ưa chuộng trong mùa đông. Chúng nhìn tuyệt vời với giày cao gót và ấn tượng với phong cách retro. Trong mùa này, bạn có thể gây ấn tượng khi xuống phố bằng cách mặc áo lông thú với quần quân sự như blogger thời trang Jane Aldridge đã làm. Nếu bạn đang tìm kiếm cái nhìn đơn giản và thanh lịch hãy mix áo khoác màu đen cổ điển với chi tiết trang trí lông thú như blogger thời trang Doina Ciobanu. Áo khoác lông trong tông màu trầm như xám, trắng và nâu có thể là một sự lựa chọn vô tận mà bạn có thể mặc mọi lúc.

thoi-trang-2017-7-phunuto
thoi-trang-2017-8-phunuto
thoi-trang-2017-9-phunuto

 

Găng tay da
Với áo khoác thời trang hãy kết hợp với găng tay da màu đậm như đỏ, cam... Bạn sẽ vô cùng phong cách và sang trọng nhé.
thoi-trang-2017-10-phunut
thoi-trang-2017-11-phunut
thoi-trang-2017-12-phunut
Theo:  khoevadep.com.vn copy link