5 nét quý tướng của đàn ông có số làm lãnh đạo, giàu sang phú quý cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những nét tướng này được cho là có số làm lãnh đạo, đứng trên vạn người.

Gương mặt vuông vức

Theo nhân tướng học, người có gương mặt vuông vức thường có khả năng trở thành lão đạo. Dù làm việc gì, họ cũng là người chu đáo, cẩn trọng. Họ luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống.

So với những người đồng trang lứa, người này thường trưởng thành hơn rất nhiều. Họ luôn giữ được sự sáng suốt và trầm tĩnh.

tuong-dan-ong-lanh-dao-01

Người này có năng lực làm việc tốt, có thể giải quyết được các tình huống phát sinh bất ngờ. Dù trời sập, họ cũng không để lộ cảm xúc lo lắng mà sẽ bình tĩnh giải quyết sự việc.

Đàn ông có gương mặt vuông thường thông minh, tài giỏi hơn người. Người này có thể dành nhiều thành công trong cuộc sống, có tướng làm lãnh đạo, sở hữu quyền lực.

Người này có thể khiến cấp dưới tin tưởng, nể phục. Đàn ông có nét tướng này được nhiều người ngưỡng mộ, luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Vầng trán cao rộng

Theo nhân tướng học, trán là cung Quan lộc. Vị trí trước trán thể hiện vận trình công danh, sự nghiệp, khả năng phát triển và tiền đồ của một người. Một người có tướng lãnh đạo bảo sinh, thì cung Quan Lộc thường đầy đặn, trán cao và rộng. Người này có năng lực hơn người, có thể làm nên chuyện lớn, có thể chỉ đạo hàng trăm người.

tuong-dan-ong-lanh-dao-02

Cung Quan Lộc đầy đặn thể hiện vận công danh tốt; trán cao thể hiện trí tuệ tinh thông; trán rộng thể hiện sự phóng khoáng, đại lượng và tấm lòng bao dung.

Nam giới sở hữu tướng mặt này có thể trở thành người lãnh đọa xuất sắc.

Lông mày đậm, sắc nét

tuong-dan-ong-lanh-dao-03

Theo nhân tướng học, người có tướng mặt lãnh đạo thường sở hữu lông mày đậm và thô, đường nét gon gàng, không bị phân tán.

Lông mày là bộ phận thể hiện tham vọng và dã tâm của người đàn ông. Dáng lông mày rõ nét, thể hiện sự mạnh mẽ thì chủ nhân thường là người có hoài bảo, lý tưởng, có sự hiếu thắng.

Người đàn ông như vậy thường sẽ dồn hết sức để đạt được điều mình muốn. Họ sẽ nhanh chóng trở thành người đi đầu, lãnh đạo nhiều người khác cùng gặt hái thành công lớn.

Tai to, mặt lớn

tuong-dan-ong-lanh-dao-04

Tai to, dái tai dày và dài thường được coi là tướng tai Phật. Người sở hữu tướng tai này thường có cuộc sống phú quý, sống thọ.

Dái tai là bộ phận thể hiện phúc khí, tài vận của người đàn ông. Đàn ông có địa vị xã hội, giàu phúc khí, dễ thu phục người khác thường sở hữu dái tai to và dày.

Trong tai có mọc lông tơ cũng được coi là tướng trường thọ. Tuy nhiên, người này phải trải qua một số lần mắc bệnh nặng. Nếu vượt qua được sẽ sống lâu trăm tuổi.

Sống mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, đàn ông có sống mũi cao và thẳng là người thông minh, tài trí hơn người. Người này sẵn sàng đối đầu với khó khăn để gặt hái thành công. Ngoài ra, họ không thích phụ thuộc vào người khác, luôn muốn tự mình vươn lên, gây dựng sự nghiệp vững mạnh.

tuong-dan-ong-lanh-dao-05

Đàn ông có nét tướng này thường vượng vận đào hoa. Nhờ bản lĩnh của mình, họ có thể một lòng một dạ hướng về bạn đời. Dù có nhiều người theo đuổi, họ vẫn chung tình, không có ý nghĩ về các mối quan hệ ngoài luồng.

Cuộc sống hậu vận của người này sung túc, giàu sang, vợ con được nhờ.

Tình cảm gia đình thắm thiết trở thành động lực để người đàn ông này hết lòng gây dựng sự nghiệp, giúp người thân có cuộc sống ấm no, không phải lo lắng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link