8 dấu hiệu chàng chỉ yêu bạn "qua loa", đừng mơ đến chuyện tương lai

( PHUNUTODAY ) - Có thể chàng sẽ là “người ấy”, nhưng cũng có thể mọi thứ chỉ là mất thời gian mà thôi. Dù sao đi nữa thì cũng hãy kiên nhẫn và thật tỉnh táo nhé cô gái!

 Để nhận biết anh ta có yêu bạn thật lòng không hay chỉ là quen cho vui thôi thì bạn nên nắm rõ tuyệt chiêu sau đây để không phải uổng phí thời gian và thanh xuân của mình vì một người vô tâm nhé!

Biến mất bất ngờ sau đó xuất hiện

Cả hai đã có những cuộc hẹn và những lần trò chuyện tìm hiểu nhau, nhưng một thời gian dài không thấy anh ấy quay lại hay xuất hiện trước mặt bạn... Bạn nghĩ anh ấy bận rộn công việc ư? Sai lầm vẫn là bạn đấy. Thực tế là anh ta chẳng còn ai để tâm sự, hay không có lấy một ai để hẹn hò cho vui thôi. Vì thế quay lại tìm bạn để "yêu cho đỡ buồn" là chuyện tất nhiên rồi.

660x380_660x380-bestie-soai-ca-thumb-20151224120913-20171023115001

Bạn luôn phải là người chủ động giao tiếp

Không có gì sai khi nữ giới chủ động điện thoại, nhắn tin cho bạn trai nhưng sẽ là bất thường nếu như bạn là người duy nhất làm điều đó. Nếu như lúc nào bạn cũng phải là người khởi xướng mọi cuộc trò chuyện, và nếu bạn không làm điều đó thì cả ngày, thậm chí cả tuần bạn cũng không nhận được liên lạc từ anh ta, đấy là lúc bạn nên xem xét lại mối quan hệ này.

Anh ấy lúc nào cũng “bận rộn”

Bất cứ lúc nào bạn đặt ra câu hỏi kiểu như: “Sao anh không điện thoại cho em?”, “Sao anh không nhắn tin trả lời em?”… và luôn nhận về câu trả lời: “Anh bận quá”… cũng là dấu hiệu cho thấy anh ta hoàn toàn không coi trọng mối quan hệ với bạn.

Tình yêu là một phần vô cùng quan trọng trong đời sống con người, và nếu như thực sự yêu bạn, không có lí do gì anh ta hạ thấp vị trí của bạn xuống sau không biết bao nhiêu việc như thế. Nếu yêu, cũng giống như bạn đặt anh ta vào vị trí ưu tiên, anh ta cũng sẽ phải nỗ lực chăm chút cho mối quan hệ của mình.

Anh ta trở nên khó hiểu và có nhiều bí mật với bạn

Yêu nhau nhưng anh ta không bao giờ chia sẻ với bạn về cuộc sống, bạn bè, đồng nghiệp, công việc, gia đình của mình… nó là một biểu hiện cho thấy anh ra không sẵn sàng chia sẻ cuộc đời mình với bạn. Lí do cho điều này là bởi anh ta thấy bạn không đủ tầm quan trọng để chia sẻ hoặc không xác định gắn bó với bạn.

Yêu một người mà anh ta có quá nhiều bí mật, bạn hầu như chẳng hiểu gì về anh ấy thực sự quá chán nản và không có gì chắc chán cho tình cảm đó cả.

Tính toán chi ly chuyện tiền bạc mỗi khi bên bạn

Thông thường, đàn ông sẽ ga lăng và gây ấn tượng với bạn gái bằng cách là người thanh toán các hóa đơn mỗi khi đi hẹn hò. Nhưng nếu như anh ta ngừng trả tiền hoặc… tính toán chuyện chia đôi hóa đơn, nó có nghĩa là anh ta hoàn toàn không muốn gây ấn tượng hoặc đối xử tốt với bạn. Về cơ bản, anh ta không muốn đầu tư vào một mối quan hệ mà đối với anh ta không có nhiều ý nghĩa.

Không muốn bàn đến chuyện tương lai

Mỗi khi bạn đề cập đến chuyện tương lai thì ngay lập tức anh ta xua tay cho qua, hoặc chỉ trả lời vài câu cho "có lệ". Đây cũng là dấu hiệu nhận biết rõ nhất, vì trong lòng chàng trai, bạn chưa phải là người mà anh ta chọn làm vợ, chỉ muốn mối quan hệ hiện tại và không hề thích tiến xa hơn cùng thôi ấy.

Thích đi chơi nhóm

Bạn chỉ muốn một buổi tối lãng mạn chỉ có hai người, nhưng với anh ta thì khác, trong mọi cuộc hẹn chàng luôn rủ thêm bạn bè và thích đi chơi cả nhóm hơn là riêng tư. Điều này ngầm khẳng định anh ta không hề muốn đi chơi riêng và cũng chỉ coi bạn như những mối quan hệ xã giao bình thường mà thôi.

Thích "thả thính"

Có những loại người chỉ muốn "thả thính" để người ta thích thôi chứ không muốn yêu thật sự. Mặc dù cả hai đã có những "va chạm" nhẹ và đôi khi điều này mang đến cho bạn cảm xúc nhất định. Bạn nghĩ anh ta cũng có cảm tình với bạn, nhưng đôi khi còn ngại ngùng không dám bày tỏ? Đừng ngộ nhận, vì chàng chỉ thích "thả thính" cho bạn say mê mà thôi.

Tài trợ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link