8 dấu hiệu tình yêu nông nổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đang yêu? Mọi suy nghĩ của bạn đều gắn với người ấy? Thế nhưng liệu tình yêu của bạn sẽ có kết thúc tốt đẹp hay không? Hãy xem liệu tình yêu của mình có dấu hiệu nông nổi không nhé!

1. Bạn đơn phương quan tâm tới người ấy

Trong tình yêu, nếu cả hai người đều biết cách để chinh phục lẫn nhau thì không nói làm gì, nhưng nếu chỉ có mình bạn đảm nhận vai trò này thì xem ra có vẻ hơi phiền toái đấy.

Bạn sẽ khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt vì bị khống chế, còn bản thân bạn lại cảm thấy phẫn nộ, bị lừa dối và đau khổ khi không nhận được tình cảm của người ấy.

2. Bạn yêu người ấy vì 'vật' chứ không phải 'chất'

Bạn yêu tiềm lực của người ấy chứ không phải là con người và trái tim của họ. Vì bạn nhìn thấy tương lai của người ấy thật rạng rỡ. Đấy đâu phải là tình yêu, đấy là người có thể giúp bạn thay đổi cuộc đời mà thôi. Có lẽ bạn đang "đánh bạc" với cuộc đời của mình đấy!

3. Bạn quá sùng bái người ấy

Người ấy là giáo viên, là một người nổi tiếng... Kiểu tình cảm này rất khó để duy trì như một tình yêu bình thường. Vì giữa hai người không có mối dây liên hệ nào, đặc biệt là về mặt tình cảm. Nếu bạn yêu người mà bạn ngưỡng mộ, thì lòng tự tin của ban sẽ bị suy giảm, và bạn sẽ luôn thấy mình "lép vế" trước người ấy.

4. Bạn yêu người ấy vì vẻ bề ngoài quá hấp dẫn

Một khi bạn bị người ấy "thôi miên", hãy tự vấn mình trước đã. Nếu như người ấy không có vẻ bề ngoài hút hồn, đôi mắt biết nói, miệng cười dễ thương... thì liệu bạn còn thích được sánh bước bên người ấy nữa hay không? Hãy kéo mình về thực tại sớm trước khi thất bại đổ xuống nhé!

5. Bạn bị tiếng sét ái tình "đánh" trúng tim

Tình yêu nông  nổi

Ôi, ngay từ cái lần gặp đầu tiên, người ấy đã khiến bạn bị mê hoặc, con tim xốn xang như bị lưới tình của người ấy bủa vây... Thực ra, những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng không giúp bạn định hình được cảm xúc của mình chắc chắn đâu. Kiểu tình cảm này không dễ bền chặt, vì bạn chưa thể hiểu hết được đối phương. Nếu bắt đầu có thể bạn sẽ phải đối mặt với sự khập khiễng.

6. Bạn chọn người ấy theo tiêu chuẩn của bố mẹ

Bếu đối tượng bạn đưa về ra mắt không được bố mẹ "phê duyệt" trong khi bạn lại không đủ dũng khí để bảo vệ tình yêu của mình thì có thể bạn sẽ phản kháng bằng cách chọn theo đúng ý của cha mẹ. Khi bạn chọn người yêu theo kiểu "trả thù" như vậy, chắc chắn sự lựa chọn của bạn sẽ không hoàn hảo, cho nên tình cảm ấy cũng sẽ không thể đơm hoa kết trái như mong muốn.

7. Bạn yêu tiềm lực chứ không phải là con người và trái tim người ấy

Bạn nhìn thấy tương lai của người ấy thật rạng rỡ và như vậy căn bản người ấy không phải là người để bạn yêu mà chỉ là người để thay đổi cuộc đời của bạn thôi. Có lẽ bạn đang “đánh bạc” với cuộc đời của mình đấy.

8. Bạn yêu người ấy vì vẻ bề ngoài quá hấp dẫn

Một khi bạn thấy bị người ấy “thôi miên”, hãy tự vấn mình trước đã. Hãy kéo mình về với thực tại trước khi thất bại rơi xuống nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn