8 điểm du lịch lý tưởng ở châu Âu Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông đã đến, những cơn gió kèm theo mưa phùn khiến bạn có cảm giác lạnh tê tái. Tuy nhiên, 8 điểm đến dưới đây sẽ giúp bạn có những kỳ nghỉ được sưởi ấm và bớt lạnh giá trong những ngày đông.

8 điểm du lịch Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 lý tưởng ở châu Âu

Những tháng mùa đông là thời điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thú vị và tuyệt đẹp của Châu Âu. Đó cũng là thời điểm không khí Giáng sinh và đón năm mới tràn ngập khắp các con đường.

Du lịch mùa đông châu Âu, bạn có cơ hội đặt được những khách sạn giảm giá rẻ đến bất ngờ, còn những điểm đến ở châu Âu lại mang một vẻ đẹp quyến rũ khó tả.

1. Cabo San Lucas, Mexico

Chỉ cần đáp chuyến bay 2,5h từ Los Angeles, thị trấn duyên hải Cabo San Lucas mê hồn này cứ đến mùa đông lại đón vô vàn du khách tới trốn lạnh. Rất nhiều ngôi sao Hollywood như Jennifer Lopez, Cameron Diaz, và George Clooney đã lựa chọn nơi này làm điểm đến nghỉ dưỡng mùa lễ hội cuối năm. Cabo San Lucas có nhiều điểm tham quan rất thú vị vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên đặc biệt nhất có lẽ là kiến trúc đá mái vòm tự nhiên nổi tiếng.

1a

Vòm đá hòa lẫn với nước xanh tạo nên một sự kỳ thú của thiên nhiên, đây là một kiến trúc đá mái vòm tự nhiên trên biển 

Nước biển nơi đây rất xanh trong, thậm chí có thể nhìn được đến tận sâu đáy ngắm sinh vật biển. Tại cổng vòm đá Cabo San Lucas, du khách có thể khám phá thiên nhiên với rất nhiều loại động, thực vật vô cùng phong phú.

2. Florida

2a

 Với hơn 2.000km bờ biển, bang Florida cũng là điểm đến lý tưởng dành cho những người thích bơi lặn.

Tháng 1 có lẽ là thời điểm tốt nhất để ghé thăm bang “Ánh nắng” của Mỹ. Dù không có nhiều người tới đây vào thời gian này nhưng bạn sẽ được tận hưởng thời tiết ấm ấp hơn nhiều nơi khác, cho dù bạn tới Miami ở bờ biển phía đông hay Tampa ở phía tây hoặc Orlando ở trung tâm, nhiệt độ luôn dao động trên mức 20 độ C. Ngoài ra, với hơn 2.000km bờ biển, bang Florida cũng là điểm đến lý tưởng dành cho những người thích bơi lặn.

3. Havana, Cuba

3a

 Bạn sẽ có cơ hội khám phá những con đường rải sỏi tuyệt đẹp với những hàng dài xe ô tô cổ

Mặc dù mùa đông ở châu Âu, bạn hẳn sẽ không dám ngâm mình trong dòng nước biển, thế nhưng mặc bộ bikini trên bờ biển nhiệt đới của vùng biển Caribbean lại là chuyện hoàn toàn khác. Thêm vào đó là cơ hội khám phá những con đường rải sỏi tuyệt đẹp với những hàng dài xe ô tô cổ, thưởng thức hải sản tươi sống trên các bãi biển và khiêu vũ theo điệu salsa suốt đêm tại một sàn nhảy ở địa phương. Sau đó, thay vì trượt tuyết hãy tham gia chuyến lặn biển ngắm san hô ở ngoài khơi bờ biển Cuba để khám thá thế giới muôn màu dưới biển.

4. Quần đảo Canary, Tây Ban Nha

4a

Đến quần đảo này, bạn sẽ không chỉ bị hấp dẫn bởi cái nắng biển, cát biển, gió biển 

Với khí hậu từ 25 tới 28 độ C, quần đảo Canary được mệnh danh là quần đảo mùa xuân và du khách thường đổ xô về đây vào mùa đông để tránh những đợt tuyết lạnh.

Đến quần đảo này, bạn sẽ không chỉ bị hấp dẫn bởi cái nắng biển, cát biển, gió biển, mà còn bị thu hút bởi những nhà thờ trắng xóa, những ngọn hải đăng, các môn thể thao biển và hoạt động phiêu lưu, những tảng đá có hình thù lạ mắt, hệ thực vật độc đáo cùng ngọn núi cao nhất Tây Ban Nha ở đây.

5. Martinique

5a

 Martinique thu hút khách du lịch bởi sự quyến rũ đầy chất Pháp 

Martinique được ca ngợi là một trong những hòn đảo hấp dẫn nhất của vùng biển Caribbean với khí hậu ấm áp quanh năm. Đó là vì nơi đây là sự kết hợp của những bãi biển tuyệt đẹp trải dài với làn nước trong vắt cùng khu rừng nhiệt đới phong phú về hệ động – thực vật, là thiên đường cho những tín đồ yêu thiên nhiên. Martinique cũng thu hút khách du lịch bởi sự quyến rũ đầy chất Pháp với những nhà hàng thanh lịch và sang trọng, các trung tâm mua sắm hay thiết kế đô thị đậm chất Pháp.

6. Kauai

6a

 Kauai tĩnh lặng và bình yên nhất ở Hawaii, nổi tiếng với những bãi biển xanh trải dài và trong vắt, khí hậu ấm áp

Đảo Kauai nằm trên lãnh địa và là hòn đảo lâu đời nhất của quần đảo Hawaii danh tiếng. Kauai tĩnh lặng và bình yên nhất ở Hawaii, nổi tiếng với những bãi biển xanh trải dài và trong vắt, khí hậu ấm áp. Những bãi tắm hoang sơ và tuyệt đẹp, những cánh rừng xanh bất tận và những ngọn núi lửa và sóng biển dạt dào quanh năm, tất cả làm cho Kauai kiêu kì như một bức tranh hùng vĩ mà du khách khó lòng bỏ qua cho kỳ nghỉ đông sắp tới.

7. Ghent, Bỉ

7a

Du khách đến đây có thể thăm thú thị trường Giáng sinh sôi động 

Thị trấn tuyệt đẹp Bỉ này thường bị bỏ qua bởi đa số ưa chuộng địa danh “hàng xóm” – Bruges nổi tiếng hơn, tuy nhiên, vào mùa đông, Ghent là một chỗ trú ẩn hoàn hảo.

Du khách đến đây có thể thăm thú thị trường Giáng sinh sôi động ở Ghent từ 23/11 đến 6/12 để chiêm ngưỡng và mua sắm tại các quầy hàng rực rỡ sắc màu. Ngoài ra, bạn có thể đến thăm Nhà thờ Thánh Nicholas có từ thế kỷ 13, nhà thờ tuyệt đẹp St. Bavo, lâu đài Graventeen và leo lên tháp Belfort để tận hưởng cảm giác sảng khoái khi có thể nhìn ngắm toàn thành phố. Bên cạnh đó, du khách có thể đi bộ lang thang dọc theo các con kênh rạch, các con đường rải sỏi để khám phá các nhà hàng ấm cúng và các cửa hàng nơi bạn có thể tận hưởng những thú vui ẩm thực địa phương.

8. Annecy, Pháp

8a

 Với những con kênh chảy quanh, bao bọc lấy thành phố, Annecy được người Châu Âu quen gọi là Venice của nước Pháp.

Annecy là một thành phố xinh đẹp thuộc vùng đông nam nước Pháp. Được hình thành từ năm 50 trước Công nguyên bởi người La Mã, Annecy là cửa ngõ giao thương quan trọng nối các vùng của Pháp, Ý và Thụy Sỹ. Ngày nay, Annecy trở thành trung tâm văn hóa và du lịch nổi tiếng của vùng.

Với những con kênh chảy quanh, bao bọc lấy thành phố, Annecy được người Châu Âu quen gọi là Venice của nước Pháp. Trong số các thành phố được phong là Venice thì Annecy giống với nguyên bản nhất.

Đón Giáng sinh ở thị trấn Annece xinh đẹp sẽ khiến du khách có cảm giác như lạc vào câu chuyện cổ tích. Mùa đông, du khách đến Annecy có thể thưởng thức được các buổi hòa nhạc, đón không khí Giáng sinh nhộn nhịp và tham quan các hội chợ Giáng sinh, tham gia trượt băng và chơi đồ chơi xe lửa địa phương. Ngoài ra, du khách có thể khám phá đảo Palais, Nhà thờ St. Maurice Church và lâu đài Annecy. Gần đó, khu nghỉ mát trượt tuyết Annecy LeSemnoz có phục vụ rất nhiều các hoạt động liên quan đến tuyết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn