Học theo trào lưu chụp ảnh "hot trend", cô giáo khiến dân mạng "lóa mắt" vì loạt iPhone sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây chú ý với hàng chục chiếc iPhone trong bức ảnh mà cô giáo còn khiến mọi người "đứng ngồi không yên" vì những chiếc đồng hồ Apple Watch trên tay.

Thời gian qua, trào lưu tone-sur-tone đang là hot trend gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không những vậy, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng hưởng ứng rầm rộ trào lưu thú vị này.

Mới đây, hình ảnh một nữ giáo viên chụp ảnh tone-sur-tone ngay trước cửa lớp đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Được biết bức ảnh này được ghi lại ở trường THPT Võ Văn Kiệt (Vĩnh Long).

Cô giáo chụp ảnh bắt trend cùng học sinh.

Cô giáo chụp ảnh bắt trend cùng học sinh.

Theo đó, một số học sinh đã tập hợp loạt điện thoại iPhone lại rồi rủ cô giáo của mình tham giao chụp ảnh theo trào lưu đang "gây sốt" này. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, có hàng loạt chiếc điện thoại di động từ iPhone 5, 6, 7... cho đến iPhone XS Max được xuất hiện trong cùng một khuôn hình. 

Không chỉ có những chiếc điện thoại "xịn sò", trên tay cô giáo còn cầm 3 chiếc đồng hồ Apple Watch đang khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên".

Bức ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao. Ai nấy đều thích thú vì cô giáo vừa dễ thương lại còn bắt trend cùng học sinh của mình. Thậm chí nhiều dân mạng còn gọi cô giáo này là "cô giáo rich kid".

"Cô giáo dễ thương quá, không ngại chụp ảnh lầy lội cùng học sinh luôn. Chắc cô ngoài đời cũng phải dễ tính lắm", một dân mạng bày tỏ.

Mới đây, một thầy giáo dạy môn Toán của lớp 12A2 Trường THPT Hồng Ngự 1, Đồng Tháp cũng chụp ảnh tone-sur-tone bắt trend cùng học trò khiến nhiều người thích thú.

Thầy giáo chụp ảnh bắt trend cùng học sinh vô cùng đáng yêu.

Thầy giáo chụp ảnh bắt trend cùng học sinh vô cùng đáng yêu.

Theo đó, để kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và cũng là ngày sinh nhật của thầy giáo nên các bạn học sinh lớp 12A2 Trường THPT Hồng Ngự 1, Đồng Tháp đã quyết định dành cho thầy một buổi liên hoan đáng nhớ.

Sau buổi liên hoan nho nhỏ thì các bạn đã rủ thầy chụp ảnh theo phong cách tone-sur-tone. Có lẽ do ngày hôm đó thầy giáo mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng vô cùng dễ thương nên các bạn học sinh đã chọn tone hồng làm chủ đạo cho bức ảnh "siêu hot" này. Vậy là, tất cả những món đồ màu hồng ngay lập tức được mang ra làm đạo cụ như cặp sách, vở, khăn, bóng bay,...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn