8 kiểu áo khoác cực sành điệu đang được các chị em săn lùng nhất mùa đông này!

( PHUNUTODAY ) - Để không phải tiếc hùi hụi, các bạn gái hãy sắm ngay cho mình những mẫu dạ vừa ấm áp vừa thời thượng và sành điệu dưới đây ngay từ đầu đông này nhé!

aokhoac2.phunutoday.vn

Thiết kế dạ với gam màu pastel vô cùng thanh lịch mà không kém phần nữ tính này hứa hẹn sẽ là item hot nhất cho mùa đông năm nay. Sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn nếu trong tủ đồ của các cô gái thiếu chiếc áo cực sành điệu và thời thượng này.

aokhoac1.phunutoday.vn

Những chiếc áo dạ dáng suông đơn giản mà cực thanh lịch này rất được lòng các chị em phái đẹp. Bạn vừa trẻ trung, xinh đẹp, vừa ấm áp khiến bất kì ai cũng sẽ "mê tít".

aokhoac3.phunutoday.vn

Mẫu dạ tay lỡ chưa bao giờ hết hot với các chị em. Item này giúp bạn thêm sự trẻ trung, cuốn hút và thực sự sành điệu trong mắt mọi người. Bạn chỉ cần "biến tấu" một chút ở phần cổ áo, bộ trang phục của bạn đã trở nên mới mẻ, đầy cá tính.

aokhoac4.phunutoday.vn

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, bạn có thể dễ dàng mix áo dạ cùng chân váy bút chì, chân váy chữ A, áo len và một đôi boots cực kỳ thời thang và ấm áp.

aokhoac5.phunutoday.vn

Chiếc dạ tone màu tối thời thượng này là gợi ý tuyệt vời cho mọi cô nàng với mọi vóc dáng. Gam màu tối sẽ giúp bạn giấu đi nhược điểm thân hình có phần mũm mĩm của mình. Tuy nhiên, với những mẫu dạ dài chạm gối này, bạn nên mix cùng giày cao gót để không có cảm giác bạn bị lùn đi.

aokhoac8.phunutoday.vn

Những thiết kế khoác dạ với phong cách Hàn Quốc rất đa dạng về kiểu dáng, giúp các nàng tự tin xuống phố những ngày đông lạnh. Một thiết kê như được "đo ni đóng giày" cho những bạn nữ sở hữu chiều cao lý tưởng cùng thân hình thanh mảnh.

aokhoac6.phunutoday.vn

Chất liệu kaki mỏng nhẹ cao cấp tạo form áo chuẩn, tôn dáng người thanh mảnh, cao ráo. Bạn có thể kết hợp với quần bó hay váy cùng giày cao got đều có thể tạo nên set đồ thời trang và trẻ trung.

aokhoac7.phunutoday.vn

Một chiếc áo khoác cực đơn giản mà vô cùng nữ tính, thanh lịch mà bạn có thể sắm ngay cho mình mùa đông này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link