Khỏi hẳn thủy đậu, Thùy Dung tái xuất cực gợi cảm và kiêu sa khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thùy Dung tái xuất với hình ảnh cực kỳ gợi cảm trong những thiết kế cắt xẻ táo bạo sau khoảng thời gian bị thủy đậu.

thuydung1.phunutoday.vn

Khỏi hẳn thủy đậu, Á hậu Thùy Dung có sự tái xuất khiến không ít người hâm mộ "nức lòng". Khác với hình ảnh thanh lịch, nền nã thường thấy, người đẹp trở nên cực gợi cảm, quyến rũ trong những thiết kế cut out đầy táo bạo mà không kém phần tinh tế.

thuydung2.phunutoday.vn

Người đẹp khoe bờ vai thon thả cùng vóc dáng thon gọn, đầy quyến rũ.

thuydung9.phunutoday.vn

Góc mặt đẹp không tỳ vết cùng thiết kế đầy trễ nải khiến Thùy Dung đẹp tựa nàng công chúa.

thuydung10.phunutoday.vn

Ngọt ngào, duyên dáng nhưng vẫn đầy vẻ kiêu kỳ, gợi cảm là những điều để nói về Thùy Dung khi diện chiếc đầm tone vàng nổi bật này.

thuydung6.phunutoday.vn

Thùy Dung khoe đường cong cơ thể cực gợi cảm, vạn người mê trong thiết kế xuyên thấu đầy tinh tế.

thuydung7.phunutoday.vn

Diện chiếc đầm bút chì với họa tiết đính đá và tua rua cầu kỳ, Thùy Dung khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp trang trọng, kiêu kỳ mà đầy tinh tế.

thuydung3.phunutoday.vn

Trước đó, Thùy Dung đã có khoảng thời gian 3 tuần "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc Miss Miss International 2017. Tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam khi cô trượt top 15. Cô gặp sự cố lớn về sức khỏe trước đêm chung kết Miss International 2017 khi người đẹp bất ngờ bị thuỷ đậu. Nguyên nhân được xác định là do bạn ở cùng phòng - Hoa hậu Thái Lan từng bị trước đó và đã được cách ly.

thuydung4.phunutoday.vn

Được biết International 2017 là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà Thuỳ Dung tham gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link