8 kiểu phụ nữ mặt xinh, chân dài, da trắng nhưng đàn ông chỉ yêu cho vui chứ không bao giờ cưới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu phụ nữ dù có xinh đẹp, nuột nà đến mấy đàn ông cũng không bao giờ lấy.

Sống ích kỷ

Kiểu phụ nữ chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, chỉ vun vén, lo toan cho bản thân, thờ ơ trước mọi người xung quanh, ngay cả những người thân nhất với nàng tuyệt đối không thể trở thành vợ hiền dâu thảo.

Thích chỉ đạo người khác

Đây là mẫu phụ nữ thích đóng vai “chỉ đạo viên” trong suốt cuộc đời bạn. Nàng chỉ đạo từ cách ăn mặc, nơi bạn cần đến, người bạn cần nói chuyện, loại bạn bè cần kết thân và thậm chí đến cả việc ăn uống của bạn. Nếu bạn có “âm mưu” thoát ra khỏi vòng cương toả, nàng sẽ dùng mọi vũ khí của phái yếu để kéo bạn trở về sự chỉ đạo ban đầu. Chiến lược thường dùng là giận hờn, nước mắt và kể cả việc… cấm vận phòng the.

Quá cay nghiệt

Bạn biết rằng cô gái đó dường như lúc nào cũng tức giận với cánh đàn ông? Có lẽ trái tim cô ấy từng tan vỡ quá nhiều lần, và giờ đây cô ấy luôn hận thù, nói xấu cánh đàn ông hoặc nói họ vô tích sự ra sao. Là đàn ông, bạn đừng cố gắng gắn bó đời mình với một người cay nghiệt như vậy, vì khi có cơ hội, cô ấy sẽ nổi xung lên, đủ để làm tổn thương bạn.

cuoi

Thích “buôn chuyện”

Phụ nữ thích “buôn chuyện” không có bí mật. Một người đàn ông cần bạn đời xây tổ ấm với mình, và cô ấy cần tập trung vào kế hoạch cũng như cuộc đời của bản thân cô ấy. Nếu cô ấy quá bận rộn với suy nghĩ, công việc của người khác, cô ấy không phù hợp đồng hành với bạn.

Sống tiêu cực

Lúc nào họ cũng âu sầu, mỏi mệt, chán nản. Nàng có một cái nhìn bi quan về cuộc sống. Mặc dù tuyệt vọng, nhưng mục đích tối hậu của cuộc đời nàng là kiếm được một người chồng, bất kể tuổi tác và địa vị xã hội.

Cô ấy không ngừng nói về người yêu cũ

Nghe chuyện về người cũ của cô ấy một hai lần cũng không tệ, nhưng nếu là cả một “từ điển thông tin” thì không thể được. Vì điều đó có nghĩ là cô ấy chưa quên được anh ta, và trong tình huống nguy hiểm rất dễ nối lại với người cũ. “Cô ấy chỉ dùng bạn để trốn tránh nỗi đau của mình, chứ không phải chọn bạn vì mong muốn”.

Lăng lơ

Đây đích thị là tính cách đàn ông ghét nhất ở phụ nữ rồi. Cô ấy giống một con bướm, bay từ người đàn ông này sang người đàn ông khác, và khiến tất cả các anh chàng nghĩ rằng cô ấy đang thích mình. Chà, hãy cẩn thận, vì một thói quen như vậy có thể rất khó sửa sau khi kết hôn, và bạn không muốn ngay từ bây giờ đã phải nghe đồn rằng vợ mình đang có cuộc trò chuyện ỡm ờ với tất cả các gã hàng xóm.

Cô ấy thay đổi tính cách kể từ khi chính thức hẹn hò với bạn

Nếu cô ấy từng làm tiểu xảo để lôi kéo sự chú ý của bạn, thì cô ấy sẽ không thể duy trì điều đó mãi. Cuối cùng, cá tính thật của cô ấy sẽ lộ ra. Đừng hy vọng rằng những hành động trước kia là cuộc sống thật của nàng, và đợi chờ con người thật của nàng quay trở lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn