8 kiểu trang phục tuyệt đẹp các nàng sành điệu nhất định phải có trong mùa thu năm nay

( PHUNUTODAY ) - Vậy là những ngày đầu thu mát mẻ đã tới. Đây cũng là lúc bạn nên làm mới tủ đồ của mình rồi đấy. Thu này, các sành điệu muốn nổi bật khi xuống phố hay đi làm thì nhất định không được bỏ qua những items dưới đây nhé!

Đầm caro

Họa tiết caro cổ điển là item phổ biến với chị em vì dễ mặc và dễ đẹp. Tuy nhiên, thông thường nhiều bạn gái chỉ chọn đồ caro với chân váy hoặc áo khoác. Hãy thử diện một chiếc đầm caro, bạn sẽ tạo ra vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ và trẻ trung. Khi chọn màu sắc, mùa thu sẽ rất hợp với các gam màu đơn sắc hay sắc thái sâu như xám, xanh lục và đỏ.

14
1 anh sinh nhat

Váy chấm bi

Chính không khí dịu nhẹ của mùa thu đã khiến dòng thời trang theo hơi hướng hoài cổ được yêu thích. Váy in họa tiết chấm bi xinh xắn là một trong những mẫu trang phục giúp bạn gái đồng điệu cùng sắc thu.

3b

Sơ mi trắng

Tất nhiên, một quý cô hiện đại luôn phải có ít nhất một chiếc sơ mi trắng trong tủ đồ. Tùy theo tình hình mode, bạn có thể sắm thêm cho mình vài ba chiếc với những chi tiết, kiểu dáng khác nhau.

1a

Sơ mi trắng chính là một loại thời trang sinh ra để phối cùng tất cả mọi trang phục, phong cách trên đời. Bạn đã thử mix sơ mi trắng phối cùng suit họa tiết, hay những chiếc chân váy cạp cao tôn dáng trong mùa thu bao giờ chưa? Chắc hẳn là một gợi ý không tồi.

2a

Váy liền dài tay

Những chiếc váy liền dáng suông hoặc ôm, chất liệu dệt kim, dạ hay cotton dài tay là lựa chọn lý tưởng cho tiết trời se lạnh này. Tùy thuộc vào sở thích cũng như nhiệt độ, bạn có thể khoác thêm bên ngoài váy một chiếc blazer hoặc cardigan. Bạn cũng nên mix kiểu layering để dễ dàng cởi bỏ 1-2 lớp ngoài cho phù hợp với thời tiết.

4
3s

Trench coat

Chiếc trench coat là món đồ không thể thiếu trong trong tủ quần áo của các cô nàng công sở. Chiếc áo khoác kinh điển này trở thành một biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp thanh lịch, cá tính vào mỗi đợt đông về. Váy, áo, shorts, váy dài, váy suông, quần jeans, cá tính, nữ tính.... bạn có cả một tủ quần áo và hơn thế nữa để có thể phối cùng trench coats.

6
5

Quần cạp cao

Quần cạp cao đã dần thay thế những kiểu quần bó. Bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng nhiều phong cách khác nhau như quần đáy chuông, quần sọc, palazzo... Kiểu quần này vẫn bó ở phần hông, rộng dần khi xuống dưới và chúng rất thoải mái khi di chuyển. Nếu kết hợp với giày thể thao mang lại phong cách năng động, quần cạp cao phối cùng giày cao gót thanh lịch rất phù hợp với những bữa tiệc tối.

8
7

Blazer

Một chiếc blazer đơn giản nhưng có đường cắt may tinh tế và chất liệu vải cứng cáp chính là món đồ "không có tuổi" trong danh sách này. Nó có thể mang tới cho bạn cả vẻ ngoài thanh lịch lẫn sành điệu, thậm chí là cả quyến rũ, gợi cảm nữa.

Những chiếc blazer sẽ là lựa chọn lý tưởng để kết hợp với mọi món đồ trong tủ quần áo của mình, từ jeans, váy ngắn, quần âu cho tới chân váy xòe điệu đà...khi đi chơi hay đi làm.

9
10

Chân váy bút chì

Hãy chắc rằng mình có ít nhất một chiếc chân váy bút chì trong tủ vì chúng sinh ra để giúp bạn bạn tôn lên đường cong gợi cảm, vừa mang tính ứng dụng cao và có thể che khuyết điểm như vòng eo to hay chân cong…

Hơn nữa, sự sang trọng và quyến rũ mà chiếc chân váy bút chì mang lại là điều không ai có thể phủ nhận.

13
12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link