Cả đời chẳng phải nhổ lông nách và lo mùi hôi sau vài lần sử dụng thứ này

( PHUNUTODAY ) - Bạn chắc chắn sẽ chẳng lo hôi nách và việc phải nhổ lông nách nếu sử dụng thứ này, khá nhiều người thành công.

Mỗi lần cầm nhíp nhổ lông nách bạn cảm thấy rất tốn thời gian lại thường để lại vết thâm khiến cho bạn không tự tin với vùng da dưới cánh tay của mình. Mẹo triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn đám vi ô lông đáng ghét mà chẳng hề để lại vết thâm.

triet-long-nach-vinh-vien

 Cả đời chẳng phải nhổ lông nách và lo mùi hôi nếu sử dụng thứ có sẵn này

Trứng gà không chỉ là một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng mà còn là một nguyên liệu để triệt lông nách rất hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết triệt lông nách bằng trứng gà như thế nào thì bạn có thể áp dụng một số công thức sau.

Chanh và trứng gà là hỗn hợp giúp làm mờ những sợi lông và ngăn ngừa mùi hôi rất tốt. Tính axít trong chanh sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của những sợi lông và trứng gà giúp vùng da dưới cánh tay đỡ thâm và nhăn nheo hơn.

triet-long-nach-bang-trun

Bạn lấy 1 lòng trắng trứng gà đem trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa lên vùng nách. Sau đó dùng giấy hoặc vải cotton dán đều lên. Đợi đến khi giấy, vải cotton khô thì lột theo chiều lông mọc một cách dứt khoát là được. Kiên trì thực hiện cách triệt lông nách 2- 3 lần mỗi tuần sau khoảng 2 tháng sẽ có hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể trộn đều các nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo theo tỷ lệ 1:1 sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch da. Sau đó dùng khăn lau sạch. Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách triệt lông nách hiệu quả tại nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link