Sau Hà Anh Tuấn, đến lượt MC Phan Anh ủng hộ chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly 30 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - MC Phan Anh vừa gửi 30 triệu đồng ủng hộ hoạt động thiện nguyện của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly.

Mới đây, thông tin chương trình "Như hề có cuộc chia ly" sẽ dừng phát sóng sau 13 năm đồng hành cùng người dân tìm lại gia đình, trở về quê hương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo Ban tổ chức của chương trình thì việc buộc phải nói lời chia tay khán giả là do không kêu gọi được nguồn tài trợ.

Biết được thông tin này, Hà Anh Tuấn đã tài trợ 3 tỷ đồng. Sau nghĩa cử cao đẹp của Hà Anh Tuấn thì MC Phan Anh cũng chung tay gầy dựng lại chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" với số tiền 30 triệu đồng. 

Phan Anh chia sẻ về hành động của mình: ''Như vậy là Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ không chia ly mà tiếp tục bằng sự góp sức của cộng đồng, của những người hạnh phúc vì những sự đoàn tụ. Mình xin phép được đăng thông báo chính thức của chương trình và cũng xin dành một tuần lương của tháng 7 để chung tay''. 

Empty
Empty

MC Phan Anh công khai số tiền ủng hộ chương trình Như hề có cuộc chia ly.

Nhiều người dành lợi khen ngợi cho hành động tốt đẹp của nam MC và gửi lời cảm ơn và nói rằng họ cũng đang góp một phần nhỏ để hy vọng chương trình có thể tiếp tục hành trình đầy ý nghĩa này. 

phan-anh-1

"Như hề có cuộc chia ly" là chương trình nhân đạo giúp các gia đình bị chia ly được đoàn tụ từ khắp mọi miền Tổ quốc. 134 tập của chương trình đã giúp cho 134 những người vì hoàn cảnh, vì chiến tranh vì nhiều nguyên nhân khác nhau được gặp lại người thân. Chương trình giúp cho khán giả có cái nhìn lạc quan về cuộc đời, trân trọng cuộc sống này nhiều hơn. 

Cũng giống như Hà Anh Tuấn từng chia sẻ, đây là chương trình không phải chỉ gói gọn trong câu chuyện của cá nhân ai, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về văn hóa, bản sắc của dân tộc Việt. 

"Tuấn là một người hâm mộ 'Như chưa hề có cuộc chia ly' (NCHCCCL) từ số đầu tiên cách đây 13 năm. Đối với Tuấn, NCHCCCL không phải là show, mà là một câu chuyện văn hoá đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam. Tất cả những cuộc đoàn tụ mà đội ngũ những con người nhân ái của NCHCCCL tạo nên trong suốt 134 số vừa qua là cái kết có hậu cho biết bao nhiêu số phận buồn của đồng bào, mà phần lớn do chiến tranh gây ra. Vì thế, những xúc cảm được tạo ra từ chương trình không đơn thuần là sự rung động, mà đã trở thành nguồn cảm hứng sống biết ơn, đóng góp và yêu nước", Hà Anh Tuấn nói. 

Anh cho biết thêm: "Nếu có thể lan toả đi, biến thành một thông điệp tình nguyện cho hàng triệu người Việt Nam trên toàn thế giới, Tuấn nghĩ NCHCCCL sẽ trở thành một thương hiệu văn hoá xã hội đáng quý của Việt Nam trong mắt bè bạn Quốc tế. Được cùng nhau làm một việc tốt đẹp nhân văn lương thiện, không có gì hạnh phúc và đáng tự hào hơn!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn