8 mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ có sân vườn đẹp như resort

( PHUNUTODAY ) - Nếu diện tích nhà đủ rộng bạn có thể tham khảo những mẫu nhà này. Không gian sân vườn giúp gia chủ có khoảng không gian thư giãn như đi nghỉ dưỡng.

Nhà lai mái Thái thô mộc

Ngôi nhà này có diện tích 220m2 nằm trong khuôn viên rộng 21mx40m tạo sự thoáng đãng cho không gian. Ngôi nhà được thiết kế mái dốc, cách điệu từ mái ngói và mái Thái.

Bên trong không gian căn nhà sử dụng chủ yếu vật thiệu thô mộc. Những bức tường gạch mộc, những khoảng tường gạch xây chéo tạo ra hàng ngàn lỗ thở thú vị.

Phòng khách nằm ngay cạnh sân vườn tạo nên sự thoáng đãng cho không gian. Cánh cửa xoay làm từ gỗ mộc giúp không gian được mở rộng hơn.

Nằm giữa 2 khối nhà là khu vườn nho nhỏ giúp mang đến sự thư thái đồng thời giúp lưu thông không khí.

Nhà mái Thái kiểu biệt thự

Ngôi nhà này được xây theo kiểu biệt thự với gam màu chủ đạo là màu trắng sứ. Khung cửa sử dụng chất liệu gỗ tạo nên sự chắc chắn. Màu sắc của vân gỗ cũng tạo được sự hài hòa với màu trắng sứ của ngôi nhà. 2 tone màu này bổ trợ lẫn nhau giúp các ô cửa trở nên nổi bật hơn.

Ngôi nhà này cũng vậy, thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Ngoài các mảng tường vuông vắn, căn nhà cũng có những mặt tường vát để tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà.

Nhà mái Thái mặt tiền kiểu châu Âu

Mặt tiền của ngôi nhà này vô cùng sang trọng, đúng theo phong cách thiết kế của châu Âu. Mặc dù đơn giản nhưng lại rất khác biệt nhờ phần thiết kế chân tường cũng như các cửa kính.

Với ngôi nhà này, phần mái ở trên cửa được thiết kế dốc để tránh bị ảnh hưởng bởi nước mưa đồng thời tạo điểm nhấn cho toàn bộ kiến trúc.

Nhà mái Thái kiểu chữ L

Kiểu nhà chữ L phá phổ biến hiện nay. Kiểu nhà này độc đáo và tận dụng tối ưu khu đất. Kiểu dáng nhà này cũng thích hợp với nhiều mảnh đất khác nhau.

Mẫu nhà này sử dung mái Thái có độ dốc đi kèm với hình khối vuông vắn, khỏe khoắn che chở ngôi nhà. Góc chữ L được tận dụng làm không gian nghỉ ngơi. Ở không gian sân vườn, gia chủ có thể nghỉ ngơi thư giãn vào dịp cuối tuần.

Mẫu nhà chữ L này lại gây ấn tượng với hệ mái thái đỏ tươi. Tiền sảnh của ngôi nhà sử dụng các đường gờ lõm chạy ngang. Độ dốc của mái Thái vừa phải giúp cho việc thoát nước trở nên dễ dàng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link