7 mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, chi phí xây dựng dưới 900 triệu

( PHUNUTODAY ) - Với điều kiện khí hậu của Việt Nam thì nhà mái thái rất phù hợp. Những mẫu nhà dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì vẻ đẹp cũng như sự tiện nghi nó mang lại.

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ này có chi phí đầu tư khoảng 900 triệu. Diện tích xây dựng là 140m2 mặt sàn. Nhà có hình khối cao ráo, thoáng đãng, kết cấu vững chãi và khỏe khoắn. Mái chữ A có độ dốc lớn giúp việc thoát nước nhanh về mùa mưa. Hệ thống cửa kính giúp việc đón nhận ánh sáng được tối đa hóa.

Ngôi nhà này cũng thiết kế mái chữ A giúp thoát nước nhanh trong mùa mưa. Diện tích khá rộng nên có 2 lối cửa ra vào. Thiết kế này vừa có nét hiện đại nhưng cũng mang những nét cổ điển. Hệ thống cửa kính khung nhôm vừa chắc chắn vừa giúp không gian lấy được ánh sáng tự nhiên.

mau-nha-mai-thai-1-tang-3-phong-ngu-3

Với diện tích 80m2 mặt sàn thì việc chia 3 phòng ngủ không phải lý tưởng nhưng vẫn có thể thực hiện được. Chẳng hạn như mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ này. Ngoài phòng ngủ và phòng vệ sinh sử dụng tường ngăn thì các không gian khác đều được thiết kế dạng mở hoặc dùng vách ngăn để tiết kiệm diện tích.

mau-nha-mai-thai-1-tang-3-phong-ngu-5

Diện tích ngôi nhà này không quá lớn nhưng vẫn thiết kế được 3 phòng ngủ. Phòng khách và phòng ăn là không gian mở giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. 3 phòng ngủ là 3 không gian riêng mang đến sự riêng tư cho mỗi thành viên.

Đây tiếp tục là một mẫu nhà mái thái có diện tích nhỏ nữa. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng nó khiến người nhìn ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng.

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ này được thiết kế theo hình chữ U. Mái ngói đỏ mang đến sự ấn tượng ban đầu. Khoảng sân trước nhà rộng, có thể đỗ xe hoặc cho trẻ con vui chơi. Dịp cuối tuần gia chủ cũng có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Mẫu nhà này có diện tích rộng tới 160m2. Các hình khối bên ngoài trông vuông vức, gọn gàng nhưng không hề tạo cảm giác cứng nhắc. Xung quanh nhà trồng nhiều cây và hoa xanh tốt. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp gia chủ và các thành viên luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái.

Nhìn chung những ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình nhiều thế hệ sinh sống, đặc biệt là nhà có người lớn tuổi trẻ nhỏ vì không phải leo cầu thang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link