8 món đồ mà Jennie cứ diện là thành trend

( PHUNUTODAY ) - Jennie mà là “thánh tạo trend” thứ 2 thì ắt không ai ở Kpop dám nhận vị trí thứ nhất rồi.

Hễ diện món gì là món đó "chiếm sóng" và thu hút netizen, độ hot của Jennie rõ mười mươi và chắc chắn không cần bàn thêm gì nữa. Mới đây, các biên tập viên thời trang cũng đã tổng hợp lại và chỉ ra 8 xu hướng nổi bật, dĩ nhiên là có sự liên quan mật thiết đến "Thánh sống Chanel" rồi. Nhưng đáng nói ở đây, ngoài những trend ăn diện thanh lịch, phong cách thì có một trào lưu táo bạo hơn là khoe áo sport bra sexy, cá tính nữa.

Áo shirket

Không phải shirt cũng không phải jacket, khái niệm "shirket" ở đây đề cập đến kiểu áo "lai" giữa sơ mi và áo khoác ngoài. Theo như biên tập viên thời trang của Money Today thì Jennie đã giúp kiểu áo này trở nên nổi tiếng và phổ biến hơn. Cô nàng từng diện item màu camel ở sân bay, mix với quần ống rộng tông xuyệt tông và áo phông, sneaker trắng.

Empty

Áo loang màu pastel

Dù chỉ khoe ảnh trên Instagram nhưng kiểu áo len loang màu pastel nhã nhặn của Jennie vẫn gây sự chú ý mạnh mẽ. Ngoài đoá hồng Black Pink ra, không ít các idol cũng đang lăng xê mốt áo này. Thế mới thấy, Jennie ăn diện trendy và dẫn đầu xu hướng đến đâu.

Empty

Nội y "lộ thiên"

Các biên tập viên thời trang cũng đánh giá cao xu hướng diện đồ lót kiểu dáng sporty của Kim Jennie. Trong buổi chụp hình với Calvin Klein, "công chúa YG" khiến netizen xuýt xoa khi diện yếm jeans phối cùng áo sport bra năng động, khoẻ khoắn. Tuy khoe áo lót "lộ thiên" là thế nhưng Jennie không mang đến cảm giác phô phang mà chỉ làm các fan muốn bắt chước theo vì trông trẻ trung, năng động.

Empty

Item vải tweed

Cõ lẽ, không ai phù hợp hơn Jennie để khẳng định xu hướng vải tweed "bùng nổ" trong 2020 bởi chất liệu vải này vốn đã gắn liền với "ông lớn" Chanel trong nhiều thập kỷ. Và trong mùa xuân hè năm nay, item vải tweed thật là món đồ mà cô gái nào cũng nên sở hữu đấy.

Empty

Cardigan dáng crop top

Kiểu áo cardigan dáng lửng không phải là item xa lạ gì, nhưng cũng cần nhấn mạnh rằng chúng vẫn được ưu ái bởi Jennie và không ít idol, hot girl Hàn hiện tại. Tất nhiên, chẳng tội tình gì mà bạn gò mình trong một chiếc áo cardigan dày cộm để khoe eo hết, thay vào đó hãy chọn những item có chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát thôi.

Empty

Váy hoa

Váy hoa kì tình là item kén người mặc, nhất là với những cô nàng theo style cá tính đã lâu. Nhưng hãy nhìn Jennie đa dạng phong cách mà học theo, vì rõ ràng cô nàng lúc cool ngầu không ai bằng, lúc này "bánh bèo" hết sức đấy thôi. Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra, không chỉ Jennie mà loạt mỹ nhân khác cũng đang lăng xê item tưởng như bị "xa lánh" này.

Empty

Dây chuyền

Bên cạnh quần áo, không thể không nhắc đến xu hướng phụ kiện, bởi các item tuy bé nhưng lại giúp nâng tầm outfit Jennie. Và trào lưu được nhắc đến đây chính là dây chuyền. Nữ idol thực tế đã lăng xê suốt đấy thôi, chẳng qua là bạn không để ý.

Empty
Empty

Ghim cài áo

Không đơn giản chỉ là việc diện blazer bình thường, Jennie đã khéo léo nhấn nhá thêm ghim cài áo để set đồ thêm phần sinh động, nịnh mắt hơn. Nói đến đây thì ắt nhiều tín đồ sẽ liên tưởng ngay đến G-Dragon. Điều này dễ hiểu thôi, vì "ông hoàng thời trang" cũng chuộng mốt điểm xuyết ghim cài cho chiếc áo của mình chứ đâu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link