Selfie trước gương thôi mà các set đồ của Jennie cũng đẹp mắt thế này

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Jennie selfie trước gương đơn giản mà xinh hết nấc, thì ngẫm nghĩ bạn cũng nên tận dụng chiêu sống ảo khoe đồ này ngay thôi.

Thời gian này ở yên trong nhà là tốt nhất. Nhưng ngặt nỗi với các tín đồ sống ảo thì đây lại là lúc "giam mình" bứt rứt không yên. Dĩ nhiên, chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó cả. Và nếu bạn muốn có hình sống ảo, khoe gu mix đồ đẹp banh ngay trong chính căn nhà của mình thì giải pháp chính là bắt chước Jennie thôi, cứ mặc đẹp rồi selfie điệu điệu trước gương là chuẩn xịn, vừa khoe khéo nhan sắc xinh xẻo tại gia lẫn "show" luôn trang phục mặc nhà không hề thường chút nào hết.

Empty

Chiếc gương có thể bình thường trong mắt bạn nhưng với Jennie thì không. Bởi cô nàng đã có loạt ảnh selfie trước gương nhiều đến mức gộp được thành album sống ảo đặc trưng luôn rồi. Chỉ với váy hai đây đen thôi mà nhìn Jennie tỏa sáng bất ngờ.

Empty

Tin Jennie đi, bạn chỉ cần mix & match đơn giản một chút, thêm thắt vài món phụ kiện như túi hay băng đô và đứng trước gương chụp ảnh thì thể nào bạn cũng có ảnh đẹp tại gia mà không cần đi đâu cho xa cả.

Empty

Bất cứ nơi nào có gương, Jennie đều nán lại chụp ảnh khoe outfit, nên chẳng có lý do gì bạn từ chối góc sống ảo tương tự trong nhà mình. Bạn có thể diện mọi set đồ yêu thích, nữ tính với váy đầm cũng được mà thanh lịch, phóng khoáng với blazer cũng "ok lah" nốt.

Empty

Dù là ở trong nhà, bạn vẫn có thể "giả vờ" điểm xuyết thêm chiếc túi cho trang phục của mình thêm hoàn hảo hơn.

Empty

Áo phông trắng + quần jeans đen đơn giản biết mấy nhưng nếu bạn tinh ý mix thêm phụ kiện như Jennie và chọn cách selfie trước gương để khoe gần như trọn set đồ thì bạn chắc chắn có ngay tấm ảnh khiến người khác phải ghen tị không thôi.

Empty

Đa dạng trang phục mặc nhà và tận dụng tất cả tấm gương, bạn sẽ thấy chuỗi ngày ở nhà của mình bớt chán, thậm chí còn là niềm vui và cơ hội để khả năng mix & match lên tay.

Empty

Không nhất thiết phải lên đồ cầu kì lồng lộn lắm đâu, vì Jennie vẫn có thể toả sáng với set đồ thể thao cơ mà. Nhờ đó, mà bạn có thêm ý tưởng ăn diện hay ho, dễ dàng nhưng vẫn hoàn thành sứ mệnh khoe đồ đẹp không cần ra phố.

Empty

Dường như bất kì tấm gương nào cũng đều có sức "cám dỗ" Jennie.

Empty

Vài lợi thế của việc mặc đẹp selfie trước gương là bạn có thể điều chỉnh được trang phục nếu phối đồ không ưng mắt, đồng thời kiểm soát được biểu cảm, thần thái nữa cơ.

Empty

Thi thoảng, vô tư chưng diện crop top khoe cận cảnh eo thon cũng là gợi ý selfie của Jennie dành cho bạn.

Empty

Vì là thời gian ở nhà nên chuyện khoe đồ ngủ mang đậm tính thực tế xem ra cũng đáng để bạn phát huy. Ngắm Jennie diện đồ "úi xùi" giản dị mà vẫn xinh là bạn có ngay động lực ấy chứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link