Những cuộc hôn nhân tưởng "vững như tượng đài" nhưng cuối cùng vẫn tan vỡ đầy tiếc nuối trong giới Showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Giới nghệ sĩ vốn lãng mạn và đa tình nhưng người hâm mộ vốn tin rằng tình yêu của những cặp đôi này sẽ bền vững như tượng đài. Ai ngờ...

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều là những diễn viên có tiếng của điện ảnh Việt. Nếu nàng nổi tiếng với Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đồng, Hương Ga,... thì chàng cũng không kém cạnh khi chứng tỏ mình trong Giao lộ định mệnh, Huyền thoại bất tử, Ngôi nhà trong hẻm,..

Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc đã nhận được sự ủng hộ cũng như ngưỡng mộ của không ít người. Họ quen nhau rồi yêu thương lúc nào không hay, khoảng cách người ở Mỹ người ở Việt Nam có thể ngăn trở về địa lý nhưng tình yêu nồng nàn đã vượt lên mọi rào cản.

Năm 2005 đám cưới hoành tránh được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh dưới sự chứng kiến của đông đảo khách mời, 3 năm sau họ chào đón sự ra đời của cô con gái Bảo Tiên.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn không chỉ thành đạt trong sự nghiệp mà luôn được nhắc tới như một gia đình kiểu mẫu. Trong một bài phỏng vấn vào năm 2011 nam diễn viên bày tỏ: 'Cuộc sống của tôi và Ánh vô cùng hạnh phúc, tôi cảm ơn ông trời đã cho tôi gặp và kết duyên với cô ấy'.

Bảo Tiên là tất cả với hai vợ chồng Ngọc Ánh

Bảo Tiên là tất cả với hai vợ chồng Ngọc Ánh

Tuy nhiên năm 2013 tần suất cặp đôi xuất hiện cùng nhau thưa dần, đặc biệt trong tiệc sinh nhật của Trương Ngọc Ánh người ta cũng không thấy bóng dáng của đấng phu quân Trần Bảo Sơn. Từ đó cư dân mạng xôn xao về việc cặp đôi sắp ly dị.

Đến năm 2014, hai người đã chia tay trong êm đẹp tại Tòa án Nhân dân quận 2, cho đến lúc ra toà họ vẫn ân cần quan tâm nhau cũng không hề tranh chấp chuyện tài sản và giành quyền nuôi con. Hai người chia tay vì những bất đồng trong cuộc sống, 'đồng sàng dị mộng' và bận rộn không còn thời gian cho nhau. 

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn vô cùng tốt đẹp, họ cùng nhau dùng hết trách nhiệm và tình yêu để dạy dỗ con cái.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: 'Chúng tôi cùng muốn cố gắng để tôn trọng con gái mình, nó còn nhỏ, nó có quyền được hưởng tình yêu thương của cha mẹ. Nếu cha mẹ không tôn trọng nhau thì làm sao con cái cảm nhận được tình yêu thương và bài học về sự tôn trọng đã bị hỏng'.

Trong khi đó Trần Bảo Sơn cũng luôn mong người kia được sống vui vẻ 'Tôi ủng hộ và mừng cho Ánh khi cô ấy tìm được người đàn ông mà cô ấy tin tưởng. Tôi mong Ánh được hạnh phúc.'

Tự Long - Minh Trang 

Tự Long kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Cả hai yêu nhau từ khi còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh và có một cậu con trai chung. Là một người rất kín tiếng trong cuộc sống riêng, “Táo Thoát Nước” rất ít khi chia sẻ về gia đình.

Công chúng chỉ biết cuộc sống của nam diễn viên chưa thực sự trọn vẹn khi anh tâm sự: “”Tôi đã căng ra để sống vì ngoài công việc, còn có trách nhiệm của người đàn ông với gia đình. Căng quá nên nhiều khi tưởng chừng sắp… đứt”.

Người ta biết Tự Long ly hôn khi anh cưới vợ lần 2

Người ta biết Tự Long ly hôn khi anh cưới vợ lần 2

Khi Tự Long lập gia đình lần 2 vào ngày 7/5, nhiều người mới biết anh đã ly hôn người vợ đầu được một thời gian. Nam diễn viên chia sẻ: “Những gì đã qua thì không lấy lại được. Là người đàn ông càng không nên đổ lỗi, hờn trách hay tiếc nuối khi hôn nhân kết thúc. Người ta vẫn tin rằng, nỗi buồn qua đi thì niềm vui sẽ tới. Tôi cảm thấy vui khi sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ”.

Ca sĩ Thu Thủy

Tối 29/11/2017, ca sĩ Thu Thủy công khai cô đã ly hôn chồng được khoảng ba tháng. Cả hai đường ai nấy đi sau 15 năm bên nhau và ba năm hôn nhân. Thu Thủy cho biết cô đã cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung ở nhà lo cho chồng con.

Ca sĩ Thu Thủy và chồng

Ca sĩ Thu Thủy và chồng

Ngược lại, anh lại không thiết tha với gia đình, không chăm lo cho con trai. Sau nhiều lần níu kéo, cô quyết định dừng lại để tốt cho cả hai. Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt bày tỏ tâm trạng xót xa cho mối tình hơn 10 năm đầy nước mắt của Thu Thủy. 

Vốn là người khá kín tiếng về cuốc sống hôn nhân, người hâm mộ luôn nghĩ Thu Thủy có một cuộc sống hôn nhân bình yên và hạnh phúc cho đến khi cô công khai chuyện ly hôn.

Hồng Nhung - Kevin Gilmore 

Cùng với Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung được mệnh danh là diva của làng nhạc Việt. Ai ai cũng biết đến những nhạc phẩm của Hồng Nhung nhưng chuyện riêng tư của cô lại không mấy ai thấu bởi nữ ca sĩ rất kín tiếng về vấn đề này. Thật ra 'cô Bống' đã từng chịu không ít thương tổn trong tình yêu và hôn nhân.

Trước khi đến với Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng một lần đổ vỡ sau hai năm chung sống với người chồng đầu tiên. Sau đó cô kết hôn với Kevin Gilmore một doanh nhân người Mỹ, người kém Hồng Nhung 3 tuổi nhưng theo chia sẻ của của cô anh trưởng thành và rất chững chạc. Chuyện Hồng Nhung lên xe hoa cũng được giấu kín, mãi đến năm 2011 cô mới tiết lộ việc mình kết hôn.

Giọng ca Họa mi hót trong mưa và Kevin gặp nhau qua một người bạn sau đó hay trò chuyện qua những buổi tập thể thao. Năm 2012, cặp song sinh Aiden và Lea tên ở nhà là Tôm, Tép ra đời, là trái ngọt của cuộc hôn nhân viên mãn. 

Ông xã Hồng Nhung là một người chồng đảm đang, thường xuyên giúp đỡ vợ. Khi bà xã đi diễn anh thường đưa các con tới để cổ vũ mẹ, chăm sóc và trông con rất khéo. Anh cũng hay tháp tùng Hồng Nhung đến các sự kiện, rất mực lo lắng cho vợ từng chút một trong hậu trường.

Mái ấm gia đình bốn người hạnh phúc

Mái ấm gia đình bốn người hạnh phúc

Khi đi qua quãng thời gian đủ lâu, cũng gần 10 năm bên cạnh dường như tình yêu đã bền vững trước sóng gió nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn không thể duy trì cuộc hôn nhân này.

Sáng ngày 28/6 Hồng Nhung bất ngờ thông báo ly hôn với chồng để lại biết bao nuối tiếc trong lòng công chúng. 'Trong 6 tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù buồn lòng nhưng trong hòa thuận.

Chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn, và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc và là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép'. 

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

H.A.T từng là thanh xuân của rất nhiều người, các thành viên đạt được thành công về sự nghiệp nhưng cuộc sống hôn nhân lại chẳng mấy ấm êm. Tưởng chừng chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh sẽ không đi vào vết xe đổ như người bạn thân Thu Thủy thì mới đây sự việc cô và 'ông bầu' Quang Huy ly hôn đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.  

Trước khi quyết định về chung một nhà, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã có 10 năm yêu nhau. Khoảng thời gian cô gia nhập nhóm nhạc H.A.T cũng là lúc cô gặp gỡ và phải lòng người đứng đầu Công ty giải trí thế giới Wepro. 

Một thập kỷ yêu và hiểu, quãng thời gian ấy là minh chứng cho tình yêu chân thành và sâu sắc hai người dành cho đối phương. Năm 2012 hạt mầm hạnh phúc đã đâm chồi bằng đám cưới viên mãn trong sự chúc phúc của gia đình và đồng nghiệp. Cây lớn kết trái với sự ra đời của hai tiểu công chúa xinh đẹp đáng yêu Bella và An vào năm 2012 và năm 2017.

Những tưởng không gì có thể phá vỡ tổ ấm ấy thì khoảng 1 năm trở lại đây những biểu hiện trắc trở trong hôn nhân của hai người liên tục xuất hiện. Họ hủy kết bạn trên Facebook, hủy theo dõi trên Instagram. Phạm Quỳnh Anh không đáp lại chồng trên Facebook và chia sẻ về việc chăm con một mình. Thậm chí có tin đồn rằng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy rạn vỡ vì người thứ ba.  

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã chính thức ly hôn

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã chính thức ly hôn

Nữ ca sĩ họ Phạm từng nghẹn ngào bật khóc ngay giữa buổi họp báo ra mắt MV Điều gì đến sẽ đến khi nhắc đến chuyện hôn nhân. 'Mọi người hãy giúp chúng tôi bằng cách đừng nghi vấn, đừng thêu dệt thêm gì nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho các con của mình'.

Và đúng là điều gì đến sẽ đến, ngày 22/10 Quang Huy đã lên tiếng xác nhận hai người đã ly hôn sau một năm ly thân, hồ sơ đã được Tòa án Nhân dân quận 3 thụ lý. Hai ngày sau Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng hai người đã chia đôi đoạn đường, im lặng trước những rùm beng để giải quyết mọi chuyện nhẹ nhàng nhất. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT