8 nốt ruồi giàu sang trên mặt phụ nữ: Có 1/8 cũng là dấu hiệu tiền tài viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 8 nốt ruồi này là người có đường tài vận may mắn. Ngoài ra, tình duyên của họ cũng phát triển theo hướng tốt đẹp.

Nốt ruồi ở lông mày

Phụ nữ có nốt ruồi trong lông mày thường may mắn, phú quý. Họ được dự báo sẽ gặp nhiều quý nhân trong cuộc đời. Người này có khả năng giao tiếp, giỏi về văn học và nghệ thuật và có số phú quý.

not-ruoi-01

Dù gặp khó khăn trong cuộc sống, đôi lúc tưởng chừng như đi vào đường cùng thì họ vẫn tai qua nạn khỏi.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này mang tướng vượng phu ích tử. Người đàn ông nào lấy được sẽ như hổ mọc thêm cánh, sự nghiệp vượng phát, cả đời hạnh phúc.

Nốt ruồi ở cằm

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm là mang lộc điền sản, nghĩa là nhiều ruộng đất, nhà cửa, bất động sản nói chung. Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng này thường hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc, hạnh phúc.

not-ruoi-02

Tuy nhiên, không phải nốt ruồi nào mọc ở cằm cùng là nốt ruồi phú quý. Vùng cằm phải có da dẻ mịn màng, nốt ruồi không quá to, không có vết bớt và không mọc lông mới là điều may mắn.

Nốt ruồi ở tai

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở tai là người thông minh, giỏi làm ăn kinh doanh. Chỉ cần có tiền trong tay, họ có thể biết cách để tiền đẻ ra tiền, một vốn bốn lời. Dự báo, từ giai đoạn trung vận trở đi, người này có thể phát tài phát lộc, của nả đầy nhà.

not-ruoi-03

Người có dái tai đầy đặn lại thêm nốt ruồi thường có tính cách hiền lành, nhiều phúc khí. Họ hay gặp may mắn trong cuộc sống, tài vận vượng phát, làm việc gì cũng suôn sẻ, có thể hưởng vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt thường được nhận định là người đảm đang, khéo léo, có thể trở thành vợ hiền dâu thảo trong nhà. Người này luôn biết cách chăm sóc chu đáo cho chồng con, luôn vun vén để gia đình hòa thuận, êm ấm.

not-ruoi-04

Đặc biệt, nếu đây là nốt ruồi son thì càng tốt. Người sở hữu nốt ruồi này vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Họ có thể cân bằng thời gian giữa công việc xã hội và việc chăm lo cho gia đình. Mẫu phụ nữ này dù gặp hoàn cảnh khó khăn cũng sẽ cố gắng tự mình vươn lên làm giàu và đạt thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng sinh ra đã có lộc trời cho. Người này được dự báo sẽ có tiền của dồi dào, con cái thông minh, hiếu thảo. Trong chuyện tình duyên, họ gặp được nhiều may mắn.

not-ruoi-05

Trước khi lập gia đình, người này có duyên làm ăn, đánh đâu thắng đó nên tích lũy được khối tài sản lớn.

Sau khi kết hôn, công việc của họ vẫn tiếp tục phát triển, thậm chí còn ở quy mô lớn hơn. Cuộc sống của người này không bao giờ thiếu thốn, lúc nào cũng đủ đầy, viên mãn.

Nốt ruồi ở gần chân tóc

Phụ nữ có nốt ruồi ở gần chân tóc là dấu hiệu may mắn. Nó mang đến nhân duyên tốt đẹp cũng như cuộc sống giàu sang cho chủ nhân. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có đường công danh, sự nghiệp vượng phát. Nếu đặt tâm vào sự nghiệp, họ sẽ gặt hái nhiều thành công, nắm nhiều vai trò quan trọng trong xã hội.

Sau khi kết hôn, người này được chồng yêu thương hết mực, không phải chịu khó chịu khổ.

Nốt ruồi ở cánh mũi và sống mũi

not-ruoi-06

Phụ nữ có nốt ruồi ở cánh mũi hoặc sống mũi là điềm báo sự nghiệp, kinh tế vững chắc. Cả đời người này không phải sống trong cảnh thiếu thốn, lúc này cũng đủ đầy. Họ có thể trở thành chỗ dựa vững chắc, là cánh tay phải của chồng trên con đường phát triển sự nghiệp.

Đây là tuýp phụ nữ có đời sống tình cảm phong phú, luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

not-ruoi-07

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi lông mày thường là người có mạng lưới xã giao rộng. Họ hợp với việc làm ăn kinh doanh. Người này càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có. Họ dễ chạm tới thành công ở giai đoạn trung niên.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có tính cách tự chủ, giàu ý chí phấn đấu, có khả năng quản lý tiền bạc tốt. Người này cũng có nhân duyên mỹ mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link