Quý Mão 2023 gõ cửa: 3 tuổi cực xấu đại hạn từ đầu năm, dễ mang về đống nợ, 1 tuổi giàu khủng

( PHUNUTODAY ) - Năm 2023, những con giáp dưới đây vướng hạn tam tai, tiền mất tật mang, công danh đi xuống, cần hết sức cẩn trọng.

Vận may của các con giáp mỗi năm khác nhau, vì vận may thường thay đổi nhanh chóng. Trước vận may luôn thay đổi, điều mà mỗi người phải làm là đối mặt với nó một cách tích cực. May mắn chắc chắn có giá trị bất ngờ, nhưng chúng ta không được tự mãn hay không được quá bận tâm về vận rủi, thay vào đó, chúng ta nên dựa vào nỗ lực của bản thân để thay đổi và cố gắng mở ra cơ hội phản công.

Những tuổi sẽ dính đại hạn trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Tuất

Năm 2023 là năm tuổi Tuất bước vào hạn xấu. Đây được dự báo là năm hạn nặng nhất trong 3 năm. Tuổi Tuất có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong mọi lĩnh vực từ công việc, tình cảm cho đến sức khỏe.

Năm Quý Mão 2023, tuổi Tuất gặp khó khăn bủa vây vì vừa gặp hạn vừa xung Thái Tuế. Tuổi Tuất bước sang năm 2023 cần cẩn thận trong đầu tư, làm ăn, đề phòng tiểu nhân hãm hại, tiền bạc 'rơi rớt', dễ gặp thị phi.

Empty

Bản mệnh cần cẩn trọng trong đi lại, hạn chế xuất hành, kỵ sông kỵ biển để tránh rủi ro.

Tuổi Thìn

Quý Mão 2023 là năm thứ 3 vướng hạn Tam tai của những người cầm tinh con Rồng nên vận hạn sẽ có phần nhẹ hơn. Tuy nhiên người tuổi Thìn cũng không nên chủ quan.

Trong năm tới, tuổi Thìn công danh ổn định, tuy nhiên tài lộc vẫn chậm chạp, không có sự bứt phá. Con giáp này nên hạn chế đi xa, cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định quan trọng như xây nhà hoặc kết hôn.

Tuổi Thìn cũng nên chú ý đến sức khỏe, đề phòng tiểu nhân, tránh kiện tụng và đề phòng tiền mất tật mang.

Tuổi Thân

Bước sang năm 2023, tuổi Thân sẽ gặp hạn Tam tai. Do gặp Thiên Hình Tinh Quân, nhiều chuyện không may mắn sẽ bất ngờ xảy ra với những người tuổi Thân.

Đường công danh sự nghiệp có nhiều rắc rối. Những người tuổi Thân cần hết sức tỉnh táo đề phòng kẻ gian hãm hại. Hạn Tam tai còn khiến tuổi Thân dễ vướng vào kiện cáo. Nên cẩn trọng trong buôn bán làm ăn.

Đây là năm thứ hai tuổi Thân gặp hạn Tam tai, có thể là năm hạn nặng nhất nên bản mệnh này cần cân nhắc kỹ càng trước khi đầu tư tiền bạc, đề phòng thị phi gây tiếng xấu.

Con giáp giàu khủng dễ đổi đời đổi vận

Người tuổi Sửu trong năm nay có thể được bao bọc bởi nhiều vận khí tốt, sự phát triển về mọi mặt đều rất khả quan, nhờ đó mà người tuổi Sửu có thể đạt được những điều mình mong muốn.

con-giap-may-may-nam-2023-0

Bởi sự độc đoán và năng lực vượt trội của mình, người tuổi Sửu thực sự là những người dễ thành công trong năm 2023.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link