8 nốt ruồi tài lộc quý hơn vàng, dù là nam hay nữ đều phát đạt hơn người, càng già càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 8 nốt ruồi này thường có tài lộc dồi dào, càng có tuổi càng phú quý.

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, khu vực cằm được gọi là địa các. Đây là khu vực tiết lộ về lộc điền sản, đất đai của một người. Quan sát khu vực này, người ta có thể đưa ra các dự báo về tài sản đất đai của người này sẽ dồi dào hay ít ỏi, hậu vận sung sướng hay nghèo khó.

not-ruoi-tai-loc-01

Người có nốt ruồi cằm thường có cung nô bộc (chỉ bạn bè, bằng hữu thân thích) tốt và hậu vận êm đẹp.

Ngoài ngũ tuần, nếu làm việc chăm chỉ, người này có thể sở hữu không ít đất đai, nhà cửa, có tài lộc dư dả.

Nốt ruồi ở gò má

Nhân tướng học nói rằng người có nốt ruồi ở gó mà là dấu hiếu may mắn. Nốt ruồi này mang đến uy danh, địa vị ở tuổi trung niên cho chủ nhân. Lưu ý, nốt ruồi này phải cân xứng, không quá to hoặc quá nhỏ, không có lông hoặc có vết sẹo trên đó. Nếu nốt rồi không đẹp thì có thể mang đến vận hạn trong tình duyên cho chủ nhân.

not-ruoi-tai-loc-02

Dù là nam hay nữ, nếu sở hữu nốt ruồi ở gò má thì nên chú ý trong giao tiếp, tránh rước họa vào thân.

Nếu sở hữu nốt ruồi may mắn trên gò má, tuổi trẻ và tuổi trung niên của người này không quá lận đận. Khi về già, họ có thể hưởng tài lộc dồi dào, không nhất thiết phải giàu nứt đố đổ vách nhưng cũng không cần bận tâm đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi ở ngực

Người có nốt ruồi ở ngực thường được hưởng vinh hoa phú quý sau khi yên bề gia thất. Người này dễ gặp may mắn và cuộc sống có nhiều thuận lợi hơn so với người khác. Họ chỉ cần cần cù, chịu khó, không ngừng nỗ lực thì về già có thể sống thoải mái.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

not-ruoi-tai-loc-04

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường thông minh. Họ không nhất thiết phải sinh ra trong gia đình có điều kiện. Khi trưởng thành, người này có cuộc sống tương đối ổn định, không phải lo cơm áo gạo tiền, khi về già tài lộc dồi dào, không thiếu tiền của.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường hay phải đi lại, di chuyển nhiều. Người này đa phần có trí tuệ, bản lĩnh kiên cường. Họ biết cách ứng phó với nhiều tình huống khác nhau, các mối quan hệ rộng mở. Nếu có nốt ruồi ở giữa các kẽ ngón chân thì người này thường có tính cách trung thực, cương trực.

Dự đoán, ngoài 45 tuổi, người này có thể làm nên sự nghiệp lớn, tài vận và kinh tế dồi dào.

Nốt ruồi ở huyệt thái dương

not-ruoi-tai-loc-05

Trong nhân tướng học, huyệt thái dương còn được gọi là cung thiên di. Vị trí này tiết lộ về thông tin xuất ngoại, đi lại, nơi cư trú lâu dài của một người.

Người có nốt ruồi ở thái dương thường sẽ phải đi lại nhiều hoặc làm việc nơi xa. Tuy nhiên, càng về hậu vận, tài lộc của người này càng nhiều, công việc phát đạt, tiền của dư dả.

Nốt rồi giữa hai lông mày

Trong nhân tướng học, vùng giữa hai lông mày được gọi là cung sự nghiệp, tiết lộ về con đường công việc của một người.

Người có nốt ruồi cát tường ở vị trí này thường gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài 30 tuổi, họ có thể đạt được địa vị trong xã hội cũng như gặp được người yêu thương ưng ý.

Nốt ruồi trên môi

not-ruoi-tai-loc-06

Người có nốt ruồi trên môi được coi là tướng cát tường. Họ không cần phải lo lắng nhiều về cơm áo gạo tiền. Người này dễ có nhiều mối quan hệ ngoại giao và thu hút nhiều tài lộc.

Nếu biết cẩn thân trong lời ăn tiếng nói và hành động thì chắc chắn họ có thể duy trì nguồn tài lộc dồi dào, tạo ra không ít của cải.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link