Tài vận phụ thuộc vào mũi: Đàn ông có tướng mũi này giàu sang, phú quý cả đời, bạn có chiếc mũi này không?

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông có tướng mũi này sẽ gặp nhiều may mắn về giàu sang, phú quý cả đời, bạn có chiếc mũi quý giá này không?

Dựa theo những đặc điểm trên khuôn mặt có thể đoán được một phần nào đó tương lai, vận mệnh và tính cách. Trong đó, tướng mũi đàn ông cũng phản ánh được số mệnh giàu sang hay khó khăn nghèo hèn. Người đàn ông có tướng mũi này sẽ gặp nhiều may mắn về giàu sang, phú quý cả đời, bạn có chiếc mũi quý giá này không?

Tướng mũi giàu sang, phú quý

Tướng mũi đàn ông giàu sang mang ý nghĩa về một cuộc đời vinh hoa phú quý, gặp nhiều may mắn trong tương lai. Dáng mũi này gồm các kiểu sau:

+ Tướng mũi hươu

tuong-mui-phu-quy-3

Dáng mũi đầy đặn đúng chuẩn, toàn bộ mũi đều có thịt bao bọc, đầu mũi cũng tròn đầy, sắc mũi cũng rất sáng, tuy rằng gốc và sống mũi không cao lắm, trông họ rất oai vệ. Loại mũi này trong tướng số gọi là mũi hươu.

Người có mũi hươu là người tốt bụng, không hung dữ và quan tâm đến cảm xúc của người khác. Họ rộng rãi, nhân từ và trung thành, nên hay gặp may mắn trong cuộc sống. Trong sự nghiệp cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp trong cuộc đời sẽ suôn sẻ không có khúc mắc. Về hôn nhân, người có mũi hươu là người dễ tính nên cuộc sống vợ chồng cũng rất hòa thuận. Tuy nhiên, điều đáng nói là nếu nửa kia của người mũi hươu có tính cách rất mạnh mẽ thì người có mũi hươu chắc chắn sẽ bị chèn ép khắp nơi, cả đời sẽ bị trầm cảm.

+ Tướng mũi to

Mũi to tròn hai bên, nếu nhìn trực tiếp sẽ không thấy lỗ mũi và sống mũi cao, thanh thoát. Người đàn ông sở hữu dáng mũi này đa phần đều có lối sống giàu sang, phú quý, luôn thành công trong sự nghiệp. Họ cũng là những người giao tiếp khôn khéo.

+ Tướng mũi rồng

Dáng mũi rồng của đàn ông này có chiều dài của trụ mũi không lớn, khung xương mũi dài, chóp mũi kích thước lớn. Người đứng đối diện khó có thể thấy được rõ lỗ mũi. Họ là người thông minh, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, tính cách chính trực ngay thẳng và rất giữ chữ tín.

tuong-mui-phu-quy-2

+ Tướng mũi lân

Có kích thước mũi lớn, cánh mũi to và họ thường là người đàn ông chung thủy, biết vun vén hạnh phúc gia đình, được trời cho sức khỏe tốt và có sự nghiệp thành công từ khi còn trẻ.

+ Tướng mũi dài

Có sống mũi cao, hai bên cánh mũi đều và họ thường là người với đầu óc tư duy nhanh nhạy, tính cách thân thiện, nhiều toan tính, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong cuộc sống được quý nhân phù trợ và hưởng giàu sang phú quý.

+ Tướng mũi cao

Dáng sống mũi cao và thẳng rất thanh thoát. Đây là người sẽ có cuộc sống an nhàn, giàu sang. Họ rất chăm chỉ, chịu khó học hỏi, hào phóng với người xung quanh và luôn giữ chữ tín nên được mọi người dành sự tin tưởng cao.

Tướng mũi đàn ông nghèo khổ

Tướng mũi đàn ông thuộc dáng hạ cách thể hiện một cuộc sống nghèo khổ, khó khăn, vất vả. Điển hình như các dáng mũi sau:

+ Tướng mũi gãy

Khung xương có các đốt như gãy, nhìn từ bên ngoài thấy rõ gồ mũi và thường đầu mũi to, cánh mũi không thẳng. Đây là những người hay tính toán hơn thua, ganh ghét đố kỵ với người khác. Họ có cuộc sống gia đình lục đục, số đoản thọ, hay ốm đau và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

tuong-mui-phu-quy-1

+ Tướng mũi hếch

Khi nhìn thẳng sẽ thấy rõ các lỗ mũi với phần đầu chóp lệch lên trên. Đàn ông tướng mũi hếch này thường rất chi li tính toán từng tí một, hay ganh đua, lừa lọc, lợi dụng người khác và có cuộc sống vất vả.

+ Tướng mũi lệch, vẹo

Có gốc mũi nhỏ hẹp, mũi nhỏ, khung xương mũi bị lõm và hai bên cánh mũi to. Đây là người có sự nghiệp khó khăn lên xuống thất thường, làm gì cũng bất thành, hay ốm đau, có tính dâm tà, về già hay cô độc.

+ Tướng mũi quặp

Dáng mũi này thường gặp ở đàn ông Do Thái với khung xương mũi nhỏ, uốn xuống, nhiều đốt, đầu mũi dài. Đàn ông mũi quặp có tính cộc cằn, khó gần, không có tầm nhìn xa trông rộng. Vì vậy, họ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp khó thành, hay dùng thủ đoạn để đạt được mục đích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link