Tạo sao người xưa nói gò má cao sát chồng? Nhiều "sao" gò má cao vẫn viên mãn, họ đã hóa giải thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Dân gian có câu "gò má cao không dao cũng sát" để nói về những người phụ nữ gò mà cáo, sát chồng thực ra là sao? Thử kiểm chứng chuyện này qua những minh tinh gò má cao xem sao nhé?

Theo dân gian những người phụ nữ gò má cao là những người không may mắn, đó là tướng sát chồng. Sát chồng được hiểu là sẽ khiến người chồng tổn thọ hoặc sẽ làm cho người chồng khó ăn nên làm gia vì người vợ lấn át chồng. Tuy nhiên theo một số thầy phong thủy thì không chỉ cứ gò má cao là sát chồng mà còn phải kết hợp với các yếu tố khác trên khuôn mặt mới có thể kết luận.

angelina

Theo đó nếu gò má cao, đoan chính, đầy đặn, mắt sáng, lông mày ngay ngắn, giọng nói ấm áp, điềm đạm là người phúc hậu là tướng nội trợ. Lưỡng quyền cao rộng có thịt mũi cao ngay ngắn, cao dần về phía đáy tai lại là trường thọ, vượng phu.Lưỡng quyền cao treo lên gần đuôi mắt thì tính hấp tấp, bướng bỉnh, muộn con, thiếu ý chí. Gò má cao nhưng có thịt cao dần về phía sống mũi thì bảo thủ tâm địa hẹp hòi nhưng có chí tiến thủ quật cường nhưng nếu có lưng tròn, mông nở tay tròn thì lại phúc tướng.

thien nga den

Gò má cao xương xẩu không có thịt, gầy gò má như nhọn lên, gầy đét, sống mũi gồ lên không có thịt, hướng gò má đâm vào mắt thì mới gọi là ác tướng. Và theo nhiều thầy tướng thì hóa giải chính là dựa trên sự  yêu thương của cặp đôi, hai chữ phải lòng đã là một sự hài hòa tương thông hóa giải tự nhiên mà không phải thầy tướng số nào cũng biết áp dụng.

angelina

Angelina Jolie là một người có gò má cao nổi bật trên gương mặt, nhưng gò má của cô tròn đầy chứ không nhọn. Angelina cũng là một người đẹp quyến rũ nhất thế giới với khối tài sản mơ ước. Cô cũng chính là một người mẹ tuyệt vời không chỉ với con đẻ mà với con nuôi. Cuộc tình của cô và Brad Pitt cũng rất đẹp chỉ đến khi Brad có biểu hiện uống rượu và bạo hành vợ con. Rất nhiều ngôi sao khác như Scarlett Johansson, Natalie Portman, Naomi Campbell… đều có gò má cao và họ đều là những người phụ nữ đáng mơ ước.

lan Khue

Siêu mẫu Lan Khuê cũng là người có gò má cao. Cô là một siêu mẫu nổi tiếng. Chồng cô là một doanh nhân giàu có. Sau kết hôn 2018 thì 2019 cô đã hạ sinh con trai đầu lòng, tiết chế hoạt động showbiz để chăm con, tự tay vào bếp. Nhờ gương mặt đó mà cô được đánh giá là đẹp hiện đại lạ, phù hợp quảng cáo. Lan Khuê từng nói: "Vâng, có một thực tế mà mọi người nhìn thấy là khi con người ta cười thì phía sau nụ cười chính là đôi gò má. Khuê nghĩ rằng đó là một trong những nét làm nên sự khác biệt của mình. Một đôi gò má cao sẽ giúp cho Khuê tỏa sáng trên sân khấu bởi vì mọi người không biết được rằng chính đôi gò má cao khi đứng trên sân khấu sẽ là điểm bắt nhiều ánh sáng nhất khiến cho khuôn mặt trở nên tỏa sáng".

thu minh

Ca sĩ Thu Minh cũng là một trong những người nổi tiếng có gò má cao nhưng cô rất thành công trong sự nghiệp và có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

duong yen

Nữ ngôi sao hoa ngữ Đường Yên cũng là một nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng nhưng có gò má cao. Cuộc hôn nhân của cô và La Tấn được cho là hạnh phúc. Rất nhiều người mẫu, hoa hậu, người nổi tiếng xinh đẹp đều có gò má cao. Qua đó bạn đã có câu trả lời cho bản thân mình rồi chứ?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn