8 nốt ruồi trên mặt hút tài lộc, chỉ cần 3/8 cũng đủ, không cần lo lắng về chuyện tiền nong

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 8 nốt ruồi ở vị trí này, cuộc sống thuận lợi, tình duyên đỏ thắm.

Nốt ruồi ở trung tâm trán

Phần phía trên của trán là nốt ruồi đại phú đại quý, có nhà có xe, tài vận tốt. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì các bạn tuyệt đối không nên xóa nó đi nhé.

Huyệt Thái Dương có nốt ruồi

Gặp quý nhân phù trợ, xuất ngoại sẽ càng được lợi, thích hợp đi làm ăn xa hoặc ra nước ngoài định cư.

Môi trên có nốt ruồi

Bạn sẽ không bao giờ rơi vào nghèo túng, thường được thưởng thức sơn hào hải vị, mà thường là được người khác bao ăn. Những người này rất có lộc về ẩm thực, tiền bạc, nên cuộc sống lúc nào cũng thoải mái, tính cách hào sảng. 

not ruoi

Môi dưới có nốt ruồi

Tác phong làm việc cẩn thận tỉ mỉ, dễ dàng đạt được tín nhiệm của người khác. Trong công việc những người này dễ dàng gặt hái đươc thành công, trở thành người lãnh đạo tài ba được nhiều người vị nể.

Gần cằm có nốt ruồi

Bạn sẽ thành công trong lĩnh vực bất động sản, hơn nữa có thể có được những trợ thủ đắc lực.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Khi bạn sở hữu nốt ruồi này xuất hiện đã lâu mà bạn vẫn chưa gặp được cơ hội phát tài phát lộc, đừng nóng vội hay tỏ ra lo lắng. Bởi đây là nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang về hậu vận. Ngoài ra, nếu trên nốt ruồi mọc lông, chứng tỏ tài phúc sẽ nhanh chóng nằm gọn trong tay bạn.

photo-1-16252337559331769842632

Có nốt ruồi gần miệng

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Đặc biệt, nếu nốt ruồi càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại. Những người có nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ không phải lo lắng chuyện ăn mặc.

Nốt ruồi trên mũi

Một người nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi. Sau khi kết hôn cuộc sống hôn nhân cũng vô cùng viên mãn, hạnh phúc ít ai sánh bằng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link