Khám phá những món đồ Decor, tượng trang trí “Hot” nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Thay vì tập trung vào những món đồ nội thất lớn và đắt tiền, những món đồ decor, tượng trang trí items nhỏ xinh dưới đây sẽ góp phần nâng tầm không gian sống theo phong cách của bạn

Top những món đồ decor, tượng trang trí “Hot” nhất hiện nay

Dưới đây là top những món đồ decor - tượng trang trí  items “nhỏ mà có võ” được ưa thích lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Tượng hổ phong thủy bằng đồng

Tượng con hổ bằng đồng với đường nét thủ công tinh xảo, tỉ mỉ nên rất đẹp và sống động. Đây là món quà ý nghĩa tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp vào những dịp đặc biệt. Đồng thời, tượng con hổ sẽ mang đến tài lộc, thành công và thăng tiến cho gia chủ.

Tượng hổ phong thủy bằng đồng

Tượng hổ phong thủy bằng đồng

Tượng Decor trang trí – Gia đình voi hạnh phúc

Tượng trang trí – Gia đình voi hạnh phúc là sản phẩm tiếp theo được yêu thích khi mang đến một bầu không khí yên lành, hòa hợp một không khí tươi vui, tràn đầy sức sống trong gia đình.

Tượng đôi dê nghệ thuật

Sản phẩm tiếp theo được mọi người ưa thích lựa chọn không thể không kể đến là tượng đôi dê nghệ thuật - Sở hữu gam màu tinh tế, trẻ trung, nghệ thuật mang đến một làn gió mới mẻ, tràn đầy niềm vui, sức khỏe, tài lộc cũng như may mắn cho gia chủ.

Tượng đôi dê nghệ thuật

Tượng đôi dê nghệ thuật

Bình gốm đôi chim thiên nga

Thiên nga là biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình yêu vĩnh cửu và lòng chung thuỷ. Và đây cũng là món quà thích hợp trong ngày tân gia hay quà cưới cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Bình gốm đôi chim thiên nga

Bình gốm đôi chim thiên nga

Bình hoa lụa đẹp

Bình hoa với biểu tượng nàng tiên nữ giáng trần luôn ghi điểm trong lòng mọi người với vẻ đẹp của nàng tiên cánh bướm trong từng đường nét sống động, chân thực làm người xem có thể ngây ngất đắm chìm trong những huyền thoại.

Bình hoa lụa đẹp

Bình hoa lụa đẹp

Địa chỉ cung cấp những món đồ Decor uy tín, chất lượng hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu và chưa tìm được một địa chỉ cung cấp đồ decor, tượng trang trí uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo LaDora – Đơn vị uy tín lâu năm, đã phục vụ nhiều hộ gia đình, tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước trong việc cung cấp đồ trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhận được sự hài lòng cũng như những lời đánh giá tích cực sau khi sử dụng sản phẩm tại nơi đây.

LaDora luôn gây ấn tượng và nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ phía khách hàng với phương châm hoạt động: “Uy tín, chất lượng, sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu”, “Chất lượng hơn số lượng”. Và đó cũng chính là lý do LaDora chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

LaDora thường xuyên nghiên cứu nhu cầu khách hàng. Qua đó, đơn vị luôn thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng và luôn cập nhật thường xuyên nhiều kiểu dáng thiết kế cùng màu sắc sang trọng, bắt trend theo xu hướng thời đại được mọi người ưa chuộng, mong muốn sở hữu hiện nay có thể kể đến như: Bình gốm đôi chim thiên nga, bình hoa tiên nữ, tượng đôi dê nghệ thuật, tượng quan công, tượng hổ đồng tài lộc, tượng chim đại bàng, tượng con heo, kệ treo ly rượu vang Châu Âu,…

Tượng Decor trang trí – Gia đình voi hạnh phúc tại LaDora

Tượng Decor trang trí – Gia đình voi hạnh phúc tại LaDora

Khi lựa chọn LaDora, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình sẽ gợi ý cho bạn những món đồ trang trí phù hợp cho không gian sống trong gia đình cũng như những tiêu chí mà bạn đưa ra.

Hơn nữa, LaDora thường xuyên thiết lập những chính sách ưu đãi, hấp dẫn nhất dành cho khách hàng có những trải nghiệm vô cùng thú vị nhất.

Hy vọng những thông tin về những món đồ decor, tượng trang trí nêu trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn vật phẩm yêu thích và những món quà tặng đầy ý nghĩa nha!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Shop đồ trang trí nội thất Nhà Đẹp Và Quà Tặng Độc Đáo – LaDora

Địa chỉ: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (đầu đường Lê Văn Lương kéo dài)

Hotline/Zalo (Liên hệ 24/24): 0979 615 676 hoặc 0975 261 157.

Email: nhadep.ladora@gmail.com

Website: www.ladora.com.vn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link