Đặt bàn ăn phạm phong thủy: Gia chủ bất an làm ăn thua lỗ, nghèo khó cả đời không ngóc đầu lên được

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn gia đình mình làm ăn khấm khá, phát đạt, vợ chồng con cái bình yên thì đừng bao giờ phạm vào lỗi phong thủy dưới đây khi đặt bàn ăn.

Đặt đối diện với bếp nấu

Theo phong thủy thì bàn ăn không nên đặt đối diện với bếp ăn bởi nhiệt độ và khói từ bếp lò tỏa ra sẽ không tốt cho sức khỏe và các thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi bạn đặt bàn nên tránh những nơi có nhiệt độ cao khiến cả gia đình trong nhà khó chịu, bức bối, dễ cáu giận vô cớ. Ngoài ra, bàn ăn do chủ nên tránh đặt bàn ăn ở vị trí này nếu muốn phong thủy nhà bếp mang đến tài vận cho gia đình bạn.

Bàn ăn đặt dưới xà nhà

Đặt bàn ăn dưới xà nhà theo phong thủy sẽ không tốt, bởi điều này sẽ làm cho việc làm ăn của bạn gặp trắc trở bởi luôn bị đè nén không thoải mái. Ngồi ăn sẽ có cảm giác bất an giống như có một cái gì đó đang đè nến, khiến cho không khí gia đình luôn bị bất hòa.

Đặt bàn ăn thẳng nhà vệ sinh nghèo khó

Đặt bàn ăn thẳng nhà vệ sinh nghèo khó

Nếu gia chủ đạt bàn ăn phạm lỗi đại kỵ này sẽ khiến cho gia đạo mất hòa khí. Khi đặt như vậy lỗi phong thủy khiến việc làm ăn khó thuận buồm xuôi gió.

Đặt đối diện nhà vệ sinh

Trong phong thủy đặt bàn ăn đối diện, phòng vệ sinh được coi là nơi không sạch sẽ, càng đặt nơi kín đáo càng tốt, nếu bàn ăn đặt đối diện phòng này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tinh thần của từng thành viên.

Nếu bạn muốn làm ăn phát đạt tốt đẹp hơn thì có thể dịch chuyển bàn ăn đi chỗ khác để mọi việc được thuận lợi. Đây cũng là cách để hóa giải mọi việc được tốt , giúp công việc làm ăn thuận lợi hơn tiền bạc vào như nước.

Đặt bàn ăn đối diện phòng thờ phạm phong thủy

Đặt bàn ăn đối diện phòng thờ phạm phong thủy

Đặt đối diện bàn thờ

Bàn ăn nên tránh đối diện bàn thờ, bởi bàn thờ là nơi linh thiêng thờ cúng tổ tiên trong gia đình, nên cần tránh xa những nơi ăn uống, có muồi nấu nướng phàm tục.

Nhất là trong không khí bữa cơm thường là không khí đầm ấm gia đình bạn cần phải có không gian riêng tư không nên hòa lẫn vào không khí hương khói của việc thờ cúng tổ tiên. Việc đặt bàn ăn này còn thể hiện sự bất kính đối với người đã khuất.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn