9 câu nói thể hiện đẳng cấp của đàn bà khôn, cả đời ung dung hưởng phước

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 9 câu nói thể hiện đẳng cấp của đàn bà khôn, cả đời ung dung hưởng phước, viên mãn vô cùng. Trên đời này, tâm sinh tướng, tướng sinh an.

1. Miệng an nhiên mỉm cười may mắn tự nhiên gõ cửa. Đàn bà khôn thay vì chọn nước mắt, oán hận hãy chọn nụ cười và sự bình thản để đối mặt với mọi sóng gió. Ở đời, chỉ cần lạc quan vui sống, tâm tự khắc sẽ yên.

2. Cuộc sống có vô vàn việc vô ích, không đáng để bận tâm. Làm người, đôi khi phải biết nhắm mắt cho qua, bao dung tha thứ, không sân si, không khẩu nghiệp, đêm về mới có thể an giấc ngủ ngon. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

3. Đừng oán người rời đi, cũng đừng mong cầu quá nhiều từ người mới đến. Vốn dĩ trên đời này, vạn sự tùy duyên. Càng cưỡng ép sẽ càng đau khổ, thu về chỉ có 2 bàn tay trắng.

4. Thế sự vô thường, lòng người là thứ khó dò nhất. Đừng quan tâm quá nhiều đến thiên hạ, cũng đừng bới móc quá đà chuyện nhân sinh. Hãy quan tâm đến bản thân nhiều hơn một chút.

5. Trên đời này có 2 việc bất khả thi: quay ngược thời gian và làm hài lòng người khác. Đàn bà khôn, có khí chất chỉ làm những điều mình thích, miễn là không thẹn với lòng là được.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

6. Quá đề cao cái tôi của mình là dại. Khoe khoang quá đà, khoa trương múa mép là tự rước họa vào thân. Người càng thông minh càng biết thu mình, biết cách khôn khéo gửi gắm và dựa dẫm.

7. Đừng xem đàn ông là cả hành tinh của bạn. Bởi khi hành tinh mất đi sự sống, bạn sẽ chết.

8. Nội trợ, đảm đang là tốt. Nhưng phụ nữ đừng quên phải biết làm đẹp bản thân. Từ bao đời nay, nhan sắc chính là vũ khí tối thượng.

9. Đàn bà khôn thay vì tạo ra áp lực và kìm nén cho người khác, hãy truyền đến họ động lực và hứng thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link