Đàn bà đánh ghen phải thật thông minh và nếu muốn ly hôn cũng phải sáng suốt

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà có thể nghĩ chồng ngoại tình không đáng tha thứ, nhưng dễ dàng buông bỏ để chồng rước bồ nhí về nhà. Để hai kẻ đó tha hồ ăn ngon mặc đẹp, sống sung sướng.

Phát hiện ra chồng ngoại tình, bất cứ người đàn bà nào cũng đau đớn, tổn thương. Lúc này họ thường oán trách chồng và số phận vì sao lại đối xử tàn nhẫn như vậy với mình.

Thế rồi để làm dịu cơn tức giận của mình thì đàn bà chọn cách đánh ghen cả chồng lẫn bồ. Vậy nhưng đàn bà ạ, đánh ghen thì dễ nhưng hậu quả để lại mới thật sự nặng nề.

Mỗi khi có ý định muốn đánh ghen hãy nghĩ rằng tại sao bạn phải cúi mình vì một gã đàn ông không ra gì và một người đàn bà lẳng lơ chuyên cướp chồng người khác? Cứ gào thét, la mắng rồi cũng chẳng giải quyết được gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà muốn đánh ghen thì cứ đánh mấy gã chồng vô dụng, đã không được tính nết gì, chuyên ăn hại làm khổ vợ con mà còn lén lút ra ngoài ong bướm. Còn đàn ông mà tháng kiếm trăm triệu, cho bạn cuộc sống sung túc thì đừng có dại mà bỏ một cách dễ dàng.

Tại sao ư? Bởi vì người cùng anh ta đi lên từ hai bàn tay trắng là bạn chứ không phải là cô bồ. Vậy thì hà cớ gì bạn phải từ bỏ tất cả để chồng và bồ hả hê. Vốn dĩ cô bồ nào cũng muốn trêu tức vợ để rồi ngang nhiên ngồi vào vị trí đó của bạn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà có thể nghĩ chồng ngoại tình không đáng tha thứ, nhưng dễ dàng buông bỏ để chồng rước bồ nhí về nhà. Để hai kẻ đó tha hồ ăn ngon mặc đẹp, sống sung sướng. Như vậy liệu có đáng hay không? Bạn phải nghĩ đến cuộc sống của mình, của các con. Không cần phải tha thứ nhưng cũng không được khiến chồng và bồ dễ chịu sau những gì họ gây ra cho bạn. 

Nếu có chồng giỏi giang, lương kiếm trăm triệu một tháng thì nên bình tĩnh. Đừng tiếc tiền cho bạn thân, hãy mua sắm những thứ mình thích, có tiết kiệm thì chồng bạn cũng mang tiền đi cho bồ mà thôi.

Đã muốn đánh ghen thì phải khiến chồng vừa nể vừa sợ, còn đánh ghen xong mà nhận về gã chồng không ra gì thì có cố gắng cũng bằng không. Một người đàn ông nếu coi thường sự tha thứ của vợ thì không xứng đáng cho anh ta thêm bất cứ một cơ hội nào nữa đàn bà ạ.

Đàn bà đánh ghen thông minh nhưng khi đưa ra lựa chọn ly hôn cũng phải thật thông minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link