9 điều thầm kín về đàn ông mà phụ nữ mãi mãi hiểu lầm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn nghĩ khi chia tay phụ nữ sẽ đau khổ hơn đàn ông, thực chất không phải vậy. Những đè nén trong lòng đàn ông thường tiêu cực hơn rất

Đàn ông sợ chia sẻ

Hầu hết nam giới sẽ không mở lòng phô bày xúc cảm của họ để gìn giữ hình tượng của mình. Điều này khiến các cô gái thường nghĩ rằng đàn ông không muốn chia sẻ. Nhưng sự thật là, khi đàn ông nhận ra bạn yêu anh ấy chân thành, anh ấy sẽ dễ dàng chia sẻ mọi thứ của cuộc sống với bạn.

Đàn ông thỏa mãn với những điều nhỏ nhặt

Điều này chắc chắn là không đúng sự thật. Cũng giống như phụ nữ, người đàn ông mong muốn sự trưởng thành, sự coi trọng và tình yêu. Đàn ông muốn phụ nữ nhận ra rằng họ là những người giàu tình cảm và họ còn trân trọng rất nhiều điều chứ không chỉ đơn giản là sex, bia và thể thao.

Đàn ông lý trí, phụ nữ lãng mạn

Xét về nhiều khía cạnh, phụ nữ luôn lý trí hơn đàn ông. Chẳng hạn, nếu như đàn ông thích cưới vợ vì tình yêu thì phụ nữ luôn nghĩ đến chuyện nhà cửa, thu nhập… trước khi cưới.

Nhưng không hẳn vì điều đó mà chàng sẽ không dành những cử chỉ lãng mạn cho nửa kia của mình, chỉ là, chàng không nói ra nhưng thay vào đó chàng sẽ thể hiện. Chỉ cần bạn tinh tế thì sẽ nhận ra ngay.

Khi chia tay, đàn ông không đau khổ bằng phụ nữ

Trong rất nhiều nghiên cứu, đàn ông thường chịu ảnh hưởng lớn sau khi chia tay. Những lúc chia tay, đàn ông thường lựa chọn giữ kín nỗi đau này trong lòng dù bề ngoài vẫn rất bình tĩnh. Chính sự đè nén này mà tâm lý của họ sẽ tiêu cực hơn nữ giới nhiều.

Đàn ông nói thẳng

Khi họ nói "việc đó ổn mà" thì nó ổn thật. Nhưng khi một phụ nữ nói "ổn mà" thì chưa chắc. Phụ nữ mong đợi đàn ông tìm ra lý do tại sao việc gì đó khiến mình không ổn, nhưng nam giới không bao giờ làm điều đó bởi họ nghĩ phụ nữ cũng đưa ra câu trả lời đơn giản như chính họ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông thích người phụ nữ kín đáo, từ tốn, biết nghe theo những yêu cầu của họ

Sự thật, điều phái mạnh thực sự tìm kiếm ở phụ nữ không phải là vẻ kín đạo, biết nghe lời. Đó phải là người phụ nữ vui tươi, hạnh phúc, người luôn tự tin nói ra các nhu cầu, đòi hỏi của mình một cách rõ ràng, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự nữ tính.

Đàn ông không thể thay đổi

Khi thấy chàng có những tật xấu, bạn cho rằng không thể đóng góp ý kiến để chàng sửa đổi nên bạn bỏ cuộc. Tuy nhiên thực tế không phải hoàn toàn như vậy, khi bạn thổ lộ các lý do đúng đắn và khéo léo, đàn ông sẽ lắng nghe và sửa chữa một cách nghiêm túc.

Đàn ông ghét các câu hỏi về thói quen lặp đi lặp lại

Nếu bạn liên tục hỏi một người đàn ông rằng "hôm nay anh thế nào" vài lần một ngày và nghĩ anh ấy sẽ hạnh phúc vì có người luôn quan tâm đến mình, bạn đã sai rồi. Anh ấy có thể thấy khó chịu khi nghe những câu hỏi lặp đi lặp lại kiểu này nhiều lần. Nhưng phụ nữ thì luôn thích được người khác quan tâm và tìm hiểu xem họ đang cảm thấy như thế nào

Đàn ông chỉ yêu những phụ nữ ăn mặc gợi cảm

Cũng có thể đàn ông thích ngắm phụ nữ mặc quần áo gợi cảm, nhưng chắc chắn anh ấy cũng thích cả nghệ thuật trang điểm tinh tế của bạn. Vì thế bạn chỉ cần chắc chắn rằng bạn ăn mặc hợp với vóc dáng của mình.

Phụ nữ từ bỏ 9 thói quen xấu này sẽ được chồng yêu suốt đời
Phụ nữ từ bỏ 9 thói quen xấu này sẽ được chồng yêu suốt đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ nếu bỏ được những thói quen xấu này sẽ được chồng yêu thương và tôn trọng suốt đời.
Phụ nữ cần biết điều này để phần đời còn lại không hối hận
Phụ nữ cần biết điều này để phần đời còn lại không hối hận
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, ai cũng sẽ gặp những chuyện mệt mỏi và không vui. Thế nhưng, quan trọng là cách ta đối diện với nó mà thôi.
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn nhân vật chính trong những bức ảnh dán ở cửa công ty mà tôi chết điếng cả người.
Đàn ông ngoại tình không bao giờ để lộ cho vợ bí mật này
Đàn ông ngoại tình không bao giờ để lộ cho vợ bí mật này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi ngoại tình, đàn ông thường có những suy nghĩ bí mật này trong đầu. Nhưng dù thế nào đi nữa, việc anh ta phản bội vợ vẫn là điều không thể
Phụ nữ sinh tháng này có khả năng cầm cương đàn ông cực giỏi
Phụ nữ sinh tháng này có khả năng cầm cương đàn ông cực giỏi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc các cung hoàng đạo dưới đây bản tính mạnh mẽ, khôn khéo, chính vì vậy có khả năng "cầm cương" người đàn ông của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn