9 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, chi phí chỉ từ 350 triệu đồng, nhà đông người vẫn ở vô tư

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo 1 số mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, chi phí tầm trung và phù hợp với gia đình đông người.

Xây nhà là việc quan trọng cả đời người mà ai cũng phấn đấu. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện dư dả để xây nhà. Thay vào đó, có thể tham khảo mẫu nhà gác lửng, vừa đẹp, rộng rãi lại tiết kiệm.

1

Trên thực tế, mẫu nhà này thường được chọn khi diện tích đất khiêm tốn. Việc làm gác lửng không chỉ làm tăng diện tích sử dụng mà còn tiết kiệm được chi phí.

2

Người ta thường sắp xếp phần gác lửng này làm không gian nghỉ ngơi, phòng thờ, phòng đọc sách... Đặc biệt, kiểu thiết kế này giúp cho không gian sống có phần hiện đại và độc đáo hơn.

Đây được xem là gợi ý không tồi dành cho các hộ gia đình trẻ có tiềm lực tài chính eo hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu 1 căn nhà có nhiều phòng ốc.

3

Mức giá xây dựng cho 1 ngôi nhà cấp 4 có gác lửng thường dao động từ 300 triệu trở lên. Tùy thuộc vào giá nhân công, giá vật liệu ở từng địa phương cụ thể cũng như diện tích xây dựng mà mức chi phí có thể tăng, giảm.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp

4
5
7
8
9
10
11
12

Một số lưu ý khi làm nhà cấp 4 gác lửng

- Gia cố nền móng vững chắc, cột chịu lực chắc chắn để không ảnh hưởng tới chất lượng của cả công trình.

- Xác định chức năng sử dụng của gác lửng từ đó lựa chọn kiểu thiết kế, trang trí sao cho phù hợp nhất.

- Chọn chiều cao gác lửng. Thông thường, gác lửng chiếm khoảng 2/3 hoặc 1/2 tầng trệt. Không nên để gác lửng cao quá hoặc thấp quá vừa mất thẩm mỹ lại không tiện dụng.

- Chọn cầu thang lên gác phù hợp với không gian chung đồng thời đặt ở vị trí phù hợp để không làm ảnh hưởng lại tiết kiệm diện tích.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link