9 món đồ chỉ hợp với sàn catwalk, bạn chớ dại đầu tư vì chỉ phí tiền mà thôi

( PHUNUTODAY ) - 9 món đồ dưới đây dù nhìn người mẫu mặc rất đẹp nhưng bạn chớ dại đầu tư làm gì, vì chỉ phí tiền mà thôi.

Những người mẫu hào nhoáng trên sàn runway luôn có sức cuốn hút nhưng công việc của người mẫu là tôn lên nét đẹp những bộ đồ mà họ trình diễn. Trong thực tế, những item đó có tính ứng dụng và thoải mái hay không thì lại là chuyện khác. Với 9 món đồ dưới đây, dù nhìn người mẫu mặc rất đẹp nhưng bạn chớ dại đầu tư làm gì, vì chỉ phí tiền mà thôi.

1. Suit lụa

Item này lại vô cùng kén dáng, dễ khiến người mặc trông mũm mĩm hơn. Bên cạnh đó, đồ lụa cũng đòi hỏi yêu cầu khắt khe về việc bảo quản, giặt ủi. Chưa kể đến việc, những bộ suit lụa cũng có mức giá không rẻ chút nào. 

Khi-phai-dep-mac-suit-Nu-quyen-chang-o-dau-xa-2-1525856700-width500height750

2. Quần bike shorts

Kiểu quần này lại rất kén dáng, thiết kế ngắn lửng lơ dễ khiến phần đùi của bạn trông to bè, đô con hơn. Nếu không thực sự sở hữu vóc dáng với đôi chân hoàn hảo thì bạn rất khó có thể chinh phục thành công item này.

bike-shorts-mix-ao-phong-433x650

3. Boot sáng màu

Bạn nên chọn những thiết kế tối màu đảm bảo sẽ đẹp và dễ ứng dụng hơn. Những đôi boots sáng màu sẽ tạo cảm giác phần chân trông thô bè, nặng nề và gây khó khăn trong khoản mix đồ. Đó là chưa kể, boots sáng màu cũng dễ lấm bẩn và khiến hình ảnh của bạn trở nên thiếu chỉn chu.

4. Túi trong suốt

Dù mê mẩn hình ảnh những chiếc túi trong suốt trên sàn runway hot ra sao cũng khó ứng dụng. Một chiếc túi trong suốt sẽ phô bày toàn bộ những món đồ mà bạn có, bao gồm cả những món nhạy cảm lẫn những đồ có giá trị cao. 

5. Suit pyjama

Nàng công sở không thể sống thiếu suit nhưng sắm gì thì sắm, bạn đừng sắm suit pyjama. Kiểu suit với họa tiết đồng bộ, chất vải dễ nhăn nhúm này sẽ khiến hình ảnh của bạn thật xuề xoà, cẩu thả như đang mặc vội đồ ngủ ra đường.

6. Váy lụa 2 dây

Những chiếc váy lụa 2 dây mềm mại, tạo cảm giác sang chảnh nhưng nếu mặc ra đường bạn rất dễ gây hiểu lầm như đang diện đồ ngủ. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi muốn sắm 1 chiếc váy lụa 2 dây như người mẫu trên sàn catwalk.

ad140b48812ad3a83aeeda2fbcab1d29

7. Boots nhựa

Từng làm mưa làm gió trong làng thời trang nhưng những đôi boots nhựa cũng nhanh chóng khiến dân tình tẩy chay vì những nhược điểm của nó. Chất nhựa bí bức, khó thoát hơi và mồ hôi khiến chủ nhân trở nên thật luộm thuộm, nhếch nhác.

8. Bộ blazer và quần shorts

Dừng sắm bộ đồ này vì sự kết hợp giữa blazer chỉn chu và quần short thoải mái sẽ khiến hình ảnh của bạn trông thật lạc quẻ chốn công sở. Bên cạnh đó, bộ cánh này cũng không tôn dáng một chút nào đâu nhé.

1efc75a58a816297b780247861c1cd9e

9. Đồ bơi cắt xẻ

Thật là sexy làm sao khi diện 1 bộ đồ bơi cắt xẻ, phô diễn đường cong tuyệt mỹ trong những chuyến nghỉ dưỡng bên bờ biển hè này nhưng chỉ hợp với ai dáng đẹp. Ngược lại, dù chỉ là 1 chút mỡ bụng hay vòng 1 không mấy nảy nở thì bộ đồ bơi này cũng sẽ phóng to nhược điểm của bạn gấp 10.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link