3 tuyệt chiêu giúp Hoàng Yến Chibi diện toàn đồ thanh lịch chững chạc mà không hề cộng thêm tuổi

( PHUNUTODAY ) - Học cách Hoàng Yến Chibi mix trang phục đủ chững chạc mà không mắc lỗi bị "dừ" ngược lại còn rất trẻ trung.

Hoàng Yến Chibi là một nữ ca sĩ sở hữu gương mặt trẻ trung, dễ thương. Tuy nhiên, ngay cả khi lên đồ với những sự kiện cần sự chín chắn và trưởng thành, nữ ca sĩ vẫn được fan khen ngợi bởi những items thanh lịch, chững chạc.

Đầm cắt xẻ vừa đủ

Empty

Hoàng Yến Chibi cũng lựa chọn đầm cut – out nhưng ở mức vừa đủ để khoe nhẹ những đường cong trên cơ thể. Một chiếc váy lụa màu be cúp ngực với điểm nhấn là phần eo lưới ôm sát cơ thể. Kết hợp cùng phong cách trang điểm đồng bộ giúp cô nàng quyến rũ vừa đủ mà không bị “già chat”.

Empty

Dáng váy không quá dài là một điểm cộng để người mặt không bị “nuốt dáng” đồng thời không quá đứng tuổi. Điểm nhấn là phần cổ yếm cắt xẻ.

Mặc blazer trẻ trung

Empty

Vừa đủ sang trọng lại vẫn năng động, cá tính. Items này đã được Hoàng Yến Chibi lựa chọn trong rất nhiều outfits của mình.

Empty

Một cô nàng tươi trẻ trong bộ cánh màu hồng với áo blazer và chân váy đồng màu. Màu sắc cũng là một trong những yếu tố có thể giúp bạn trẻ hơn hoặc già đi.  Bên cạnh đó, “nàng Én” đã khéo léo khi lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng đủ xinh tươi. Đặc biệt, điểm nhấn là kiểu tóc buộc cao hai ngà “cưa sừng làm nghé”.

Empty

 Hoàng Yến Chibi mạnh dạn lựa chọn chất liệu da đen nhưng để giảm đi độ chững chạc, cô nàng mix cùng quần jean ống rộng và giày thể thao.

Đầm thanh lịch và full set nhẹ nhàng

Đầm trắng thanh lịch nhẹ nhàng cũng là một items giúp Hoàng Yến Chibi trở thành một quý cô trưởng thành nhưng không quá tuổi. 

Empty

Một chiếc đầm trắng ôm sát eo với phần chân váy bồng xòe vừa đủ kết hợp cùng lối trang điểm ấn tượng và đôi giày lạ mắt đủ để nữ ca sĩ sinh năm 1995 nổi bật giữa sự kiện.

Empty

Diện váy trắng, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc xoăn sóng lơi. 

Empty

Nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ đã chọn set đồ kẻ caro xanh trắng mix cùng mũ và boot cao cổ vừa đủ xinh tươi. Mặc set này để đi làm hoặc đến những sự kiện trang trọng vẫn rất phù hợp.

Untitled

Nữ diễn viên Những tháng năm rực rỡ chứng tỏ bản thân là người nhạy cảm với thời trang khi lựa chọn kiểu váy tay phồng hot trend. Xu hướng váy áo tay phồng của thập niên 1980 là một trong những phong cách đang được ưa chuộng sau khi bất ngờ trở lại từ năm 2018.

Trong những ngày gần đây, Hoàng Yến Chibi khiến người hâm mộ bất ngờ với gu thời trang cá tính khi xuống phố. Trái ngược với hình ảnh bánh béo, có phần nhí nhảnh thường thấy, những set đồ street style bất ngờ giúp cô nàng trưởng thành hơn hẳn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link