Lộ khoảnh khắc Nam Em thân thiết với một sao nam, còn liên tục nắm tay tình tứ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chụp ảnh tình cảm quá đỗi của Nam Em và Bạch Công Khanh khiến dân tình tan chảy.

Sau khi đóng chung phim Nhà không nán, tin đồn tình cảm giữa Nam Em với Bạch Công Khanh xuất hiện liên tục. Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Nam Em và Bạch Công Khanh nán lại chụp ảnh cùng fan sau khi biểu diễn xong. Cả hai liên tục trò chuyện, trao nhau ánh mắt say đắm. Đáng nói hơn cả là Bạch Công Khanh còn chủ động nắm tay Nam Em và sau đó là hôn gió người đẹp.

Empty
Empty

Từ động thái này của Nam Em và Bạch Công Khanh, cư dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền. Nhiều người còn khen cặp đôi có tướng phu thê. 

Trước đó, Nam Em đã có thời gian hẹn hò Lãnh Thanh nhưng sớm chia tay. Mới đây, Nam Em đã chia sẻ về chuyện tình cảm, yêu đương của cô. Cô tiết lộ nhiều người đàn ông đến với cô dù có người yêu rồi nhưng vẫn nói họ độc thân.

Nam Em nói: "Tôi không biết những người phụ nữ khác thế nào nhưng với tôi, nếu yêu ai mà chia tay tôi sẽ rất đau, không thể nào quên được người đó. Vết thương lòng chỉ có thể mờ đi chứ không thể hết được trong tôi. Mỗi lần nhớ lại nó, tôi đều cảm thấy đau đớn. Từ trước đến giờ, tôi yêu ai cũng sâu đậm vì xác định rằng khi yêu là thật lòng với người ta.

Tôi luôn cho mình một cơ hội để kiếm tìm một tình yêu đích thực. Chất xúc tác khiến tôi rung động nhất ở một người đàn ông là họ xoa dịu đi phút yếu đuối trong mình, nói đúng cái mình đang cần. Chỉ cần như vậy là tôi gục ngã trước người đàn ông đó. Phụ nữ như tôi dễ yêu bằng tai lắm.

Sau nhiều lần đổ vỡ, tôi nhận ra rằng, dù trong cuộc sống hay chuyện tình cảm cũng nên biết sống vì bản thân mình đầu tiên, phải biết giữ bí mật về mình để người ta khai thác.

Tôi yêu ai cũng cho người ta biết nhiều về mình quá nên khiến họ nghĩ tôi luôn ở đó chờ đợi họ, rằng sự xuất hiện của họ sẽ khiến tôi vui mừng. Họ không nghĩ đến chuyện tôi sẽ bỏ đi.

Họ coi việc tôi quan tâm đến họ là một thói quen, điều hiển nhiên. Đến khi tôi bớt quan tâm lại thì họ tỏ thái độ với tôi.

27028296017424145892873089018280783030615883n-16416412863471397821196

Tôi từng ảo mộng, kiếm tìm một tình yêu như trong mơ, nhưng rồi đều tan vỡ. Sau nhiều lần tan vỡ như thế, tôi thấy câu chuyện thực tế không còn giống như giấc mộng ban đầu của tôi. Từ đó, tôi sống thực tế hơn, không đặt nhiều tình cảm vào cuộc sống của mình.

Ngày xưa, tôi bị cuốn vào chuyện tình cảm nên coi tình yêu là số 1, lúc nào cũng chỉ yêu đương. Đến giờ thì tôi cân bằng lại giữa tình cảm, công việc, gia đình.

Tôi không thể để mình lúc nào cũng bị chênh vênh giữa tình yêu và cuộc sống, không hay ho một chút nào. Ngay bây giờ, tôi không còn cảm giác muốn yêu đương gì nữa. Tôi bị lười, không có nhu cầu yêu đương.

Tôi chỉ cần vài người bạn nói chuyện, tâm sự cho vui rồi về nhà đi ngủ. Tôi không có nhu cầu về cả tâm lý lẫn sinh lý để yêu. Tôi cần thời gian để chữa lành những vết thương trong mình".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link