6 lỗi thời trang cơ bản chị em hay mắc phải khiến người đối diện cảm thấy ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Một số xu hướng thời trang từng 'làm mưa làm gió' đã nhanh chóng trở nên lỗi thời hãy một vài cách mix đồ xuề xòa, thiếu điểm nhấn cũng nên thay đổi.

1. Quên chú ý đến chất liệu

Chất liệu xuyên thấu làm bằng vải giá rẻ, trang phục có chất vải bùng nhùng, èo uột... sẽ làm diện mạo của bạn kém sang, dù bộ cánh của bạn có là người sành điệu thế nào. Ngoài ra, nên lưu ý rằng các chất satin bóng bẩy... cũng khiến bạn trở nên sến súa. Quần áo nhàu thiếu là lượt có thể làm bạn bị đánh giá là luộm thuộm.

Empty

2. Mặc đồ không vừa người

Nhiều cô gái cố ních vào chiếc áo chật, giày chật hoặc gượng gạo mang đôi giày rộng chỉ vì quá yêu thích món đồ đó. Diện mạo kém hoàn hảo này sẽ gây ức chế cho người nhìn. Còn những chiếc áo rộng thùng thình và mốt oversize nếu không phối hợp khéo sẽ khiến người mặc bị dìm dáng.

Empty

3. Áp dụng quá nhiều xu hướng

Nhiều cô gái cũng mắc lỗi áp dụng quá nhiều xu hướng trên cùng một bộ cánh. Điều này chỉ làm hỏng phong cách của bạn bởi nó khiến vẻ ngoài của bạn trở nên quá tải. Nếu các xu hướng không ăn khớp với nhau, người mặc chắc chắn sẽ biến thành thảm họa. Bạn nên nhớ việc lạm dụng kết hợp phụ kiện chỉ giúp bạn biến thành tắc kè hoa nhanh hơn.

Empty

4. Trang phục thiếu điểm nhấn

Quá tham chi tiết sẽ gây rườm rà, và ngược lại mặc thiếu điểm nhấn cũng là một lỗi khiến bạn kém ấn tượng trong mắt người đối diện, nhất là trong những buổi hẹn hò đầu tiên. Một bộ cánh trơn tuột từ trên xuống dưới sẽ trông bạn vô cùng tẻ nhạt.

5. Trang phục dễ gây hiểu nhầm

Kiểu mặc đồ theo mốt nhưng dễ gây hiểu nhầm cũng dễ khiến bạn mất điểm. Chạy theo mốt giấu quần đôi khi gây phản cảm vì khiến nhiều người hiểu lầm. Nếu như biết sơ vin lệch một bên để lộ một khoảng quần short bên trong thì sẽ đỡ phản cảm hơn đấy.

6. Chọn sai nội y

Việc bạn để lộ, hằn vết nội y là hậu quả của việc cẩu thả khi ra phố mà nhiều phụ nữ mắc phải. Các loại quần cạp trễ, trang phục xuyên thấu, váy mỏng bó sát, áo hở... là những món đồ dễ khiến bạn lộ vòng ba, lộ nội y.

noi-20170411100342

Khi diện những item có thiết kế không đối xứng, kiểu áo ngực có thể chỉnh được dây chính là chân ái. Tháo dây khi diện chiếc áo trễ vai hoặc đeo chéo một dây nếu muốn mặc áo lệch vai ở bên ngoài. Áp dụng đúng công thức này sẽ chẳng lo hớ hênh. 

Hoặc bạn có thể chọn bralette. Đặc điểm của kiểu áo này là có thiết kế co giãn, ngoài ra bralette có phần cách điệu hơn nhờ sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu là ren và lụa. Người mặc có thể phối bralette cùng sơmi xuyên thấu hoặc xem nó như một chiếc croptop thông thường để mix cùng áo oversize, khoác denim.

Trong thời trang hãy luôn ghi nhớ rằng, bạn phải làm chủ trang phục của mình, dù cầu kỳ hay đơn giản cũng cần có sự tinh tế, phù hợp hoàn cảnh. Hãy nhớ rằng đôi khi chỉ thông qua cách ăn mặc, nhiều người cũng ngầm đánh giá bạn rồi đấy. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link