9 nốt ruồi quý hơn vàng mười, có 1/9 cũng đủ hưởng phúc lộc, cả đời đại phú đại quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi này thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nên cuộc sống tương đối suôn sẻ.

Nốt ruồi ở lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở lông mày đồng thời bị lông mày che phủ là nét tướng tốt. Người sở hữu nốt ruồi này có tướng phú quý. Cuộc sống của người này không giàu cũng sang, không lo thiếu tiền tiêu xài.

not-ruoi-phu-quy-01

Chủ nhân của nốt ruồi này là người thông minh. Họ đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, có thể dễ dàng vượt qua các trở ngại trong cuộc sống.

Nếu nốt ruồi xuát hiện ở phía đầu lông mày và bị lông mày che khuất thì chủ nhân được dự đoán là người thông minh, nhạy bén, có phong thái đĩnh đạc, có chí tiến thủ.

Nếu nốt ruồi ẩn sâu ở phía đuôi lông mày thì đó là dấu hiệu của cuộc sống vui vẻ, sung túc, tiền bạc rủng rỉnh.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Cằm còn được gọi là Địa Các, cũng là cung Điền Trạch (một trong 12 cung tướng mặt). Người có nốt ruồi ở chính giữa cằm là điềm báo phúc đức, lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển.

not-ruoi-phu-quy-02

Nếu nốt ruồi đã xuất hiện rất lâu nhưng chủ nhân vẫn chưa gặp được cơ hội phát tài phát lộc thì cũng đừng nóng vội vì đây là nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang về hậu vận. Nếu trên nốt ruồi có mọc lông thì chứng tỏ tài phúc sẽ nằm gọn trong tay chủ nhân.

Nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân

Nốt ruồi ở chính giữa mua bàn chân cũng được nhận định là nốt ruồi phú quý. Người có nốt ruồi này có phúc lộc đến khá chậm và phải nhờ sự giúp đỡ của quý nhân.

not-ruoi-phu-quy-03

Trong công việc, họ có tài lãnh đạo, có thể dẫn dắt tập thể vươn đến thành công rực rỡ.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường thông minh, lanh lợi, biết cách kiếm tiền nên cuộc sống không phú thì quý. Càng có tuổi, tài lộc của người này càng vượng.

not-ruoi-phu-quy-04

Nếu nốt ruồi xuất hiện ở mu bàn tay thì chứng tỏ người này giỏi kiếm tiền và biết quản lý tài chính.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở bàn tay là người có khả năng "tay hòm chìa khóa", nắm giữ tài chính của gia đình.

Nốt ruồi ở ngực

Treo nhân tướng học, nốt ruồi ở ngực là nốt ruồi phú quý. Đa phần người có nốt ruồi này đều có thể nắm giữ kinh tế của gia đình. Nhìn chung, đây là nốt ruồi may mắn, cát tường, đem tài lộc đến cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở dái tai

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở dái tai biểu hiện cho phúc khí, tài vận hanh thông và sự trường thọ. Nốt ruồi ở dái tai là nét quý tướng, mang may mắn đến cho chủ nhân.

Nếu nốt ruồi xuất hiện ở vành tai thì chủ nhân là người thông minh, hiếu thảo. Nốt ruồi xuất hiện ở sau tai biểu thị cho tài lộc tiềm ẩn, chủ nhân có nhiều cơ hội phát tài.

Nốt ruồi ở cổ tay

Nốt ruồi ở cổ tay là nốt ruồi quý tướng, có lợi cho sự nghiệp. Người sở hữu nốt ruồi này thường tài giỏi, biết suy nghĩ thấu đáo.

Sau 30 tuổi, người này có thể bộc lộ tài năng để tỏa sáng và ngày càng được coi trọng. Người nốt ruồi đen nhánh cực kỳ may mắn.

Nốt ruồi trên mũi

Theo nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, chủ yếu thể hiện tài lộc, tiền bạc. Đặc biệt, sống mũi là vị trí có liên quan trực tiếp đến tài vận của chủ nhân.

Trên sống mũi có nốt ruồi hung - nốt ruồi màu nâu hoặc màu vàng, sắc khí không tốt - thì tài vận sẽ không tốt.

Nốt ruồi xuất hiện ở đầu mũi là nét tướng tốt. Người có nốt ruồi này tài giỏi, giàu tham vọng nên luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Nhờ có tài ăn nói nên họ được nhiều người quý mến, càng về hậu vận càng vượng phát.

Nốt ruồi trên môi

Người có nốt ruồi trên môi thường được ăn ngon mặc đẹp, có số mệnh giàu sang. Người này có chí tiến thủ, có tài ăn nói, biết cách thuyết phục người khác. Ngoài ra, trong cuộc sống, họ cũng có nhiều quý nhân phù trợ. Những điều này kết hợp lại với nhau mang đến cho họ sự thành công lớn.

Số mệnh của người có nốt ruồi trên môi càng về sau sàng phát. Dù không thành đại gia thì cũng không phải lo lắng đến chuyện thiếu tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link