Người nặng nghiệp, ít phúc càng già càng nghèo khổ, cô độc thường có 4 điểm này rất xấu trên bàn tay

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người sở hữu nét tướng này trên bàn tay cuộc đời dễ rơi vào túng thiếu, nghèo khổ đường tình duyên cũng khó lòng như ý muốn.

 Trong tử vi học những người sở hữu tướng bàn tay với những điểm này thường đường tài lộc không được thuận lợi may mắn. Trong cuộc sống càng có tuổi càng dễ rơi vào nghèo khổ. 

Những người lòng bàn tay mỏng phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng có tiền.

Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người không giữ được của. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi.

tuong-ban-tay-1

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu chúng tạo thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây là những người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi. Những người này nếu như không tu tâm dưỡng tĩnh chỉn chu trong công việc, tiết kiệm tiền bạc tích cơ phòng hàn thì cuối đời sẽ vô cùng khó khăn. 

tuong-ban-tay-chon-tien-ca-doi-chang-bao-gio-lo-ngheo-doi-hinh-2

Đường vận mệnh ngắn đứt đoạn

Trong nhân tướng học những người sở hữu tướng bàn tay với đường vận mệnh ngắn đứt đoạn mờ nhạt thì số mệnh thường gặp nhiều khó khăn xui xẻo. Trong cuộc sống những người này thường khó thăng quan phát tài dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại

Đặc biệt, những người này thường có sức khỏe yếu ớt nên dù có tài ba nhưng do không có sức khỏe tốt nên cuộc đời vì thế khó lòng giàu có. Người này dù có kiếm được tiền thì cũng sẽ phải đầu tư chi trả cho sức khỏe hết. Họ hay đau ốm liên miên nên tốn kém tiền bạc. Những người này dù có năng lực hay ý chí thì do sức khỏe yếu nên khó lòng thực hiện được những dự định ước mơ của mình.

Empty

Người có đường tinh duyên đứt đoạn nhiều ngã rẽ

Theo tử vi học, những người có lòng bàn tay với đường tình duyên đứt đoạn nhiều ngã rẽ là người thiếu mắn trong cuộc sống và nhân duyên. Những người này dễ cô độc về già cuộc sống nhân duyên không như ý dễ đứt gánh giữa đường làm ảnh hưởng tới công danh tài lộc. Đồng thời do tính tính cách của người này dễ bốc đồng thay đổi sáng nắng chiều mưa nên cuộc sống cũng không kiên trì vào việc gì khó lòng thăng tiến bứt phá trong công việc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link