9 việc tuy nhỏ xíu nhưng chồng “ghét cay ghét đắng” ở vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ những việc dường như rất nhỏ và đơn giản này cũng khiến cho “đấng mày râu” đôi lần phải tức “xì khói” vì bạn.

Ước gì cô ấy có thể thông cảm với tôi hơn. Thay vì chào đón tôi bằng khuôn mặt nhăn nhó và những câu tra khảo, cô ấy hãy tươi tắn hơn được không'. Đó chính là lời ca thán của nhiều ông chồng.

1. Tọc mạch

Nhiều người đàn ông cảm thấy bị phiền hà khi người phụ nữ liên tục xâm nhập và muốn biết mọi thứ, từ những điều nhỏ nhất và không ngừng đặt câu hỏi. Từ một cuộc điện thoại, một người bạn nào đó có chuyện, một rắc rối nho nhỏ ở công ty, cô vợ cũng liên tục hỏi và áp đặt mọi suy nghĩ, ý kiến của mình vào đó làm cho đàn ông vô cùng mệt mỏi.

2. Khi vợ hỏi "Anh định mặc cái đó thật à?"

Đúng vậy, chúng tôi sẽ mặc chiếc quần đã sờn với cái áo trắng đó khi ra ngoài ăn tối. Có thể gu thẩm mỹ của cánh đàn ông không được tinh tế lắm nhưng các bà vợ làm ơn đừng lúc nào cũng chăm chăm chỉnh sửa và bắt chúng tôi phải diện đồ này, không được mặc đồ kia hoặc mỉa mai về lựa chọn thời trang của chồng.

3. Ghen tuông vô tội vạ

Đặc điểm này dường như đứng đầu danh sách các đặc tính mà đàn ông cho rằng: Không thể chấp nhận được. Với những người phụ nữ kiểm soát chồng 24/24, đàn ông coi họ như… thảm họa. Người chồng sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi bị vợ gọi điện giám sát suốt thời gian làm việc, đi chơi, đi ăn… Đó là điều khiến họ cực kì mệt mỏi khi phải giải thích, biện minh, chứng minh cho tất cả các hoạt động đang làm để đối phó với bà vợ ghen tuông ở nhà.

4. Luôn cố gắng sở hữu chồng

Dù đã làm chồng, trở thành người bạn đời duy nhất, một nửa đích thực sẻ chia mọi mặt của đời sống với bạn song anh ấy vẫn là người cần có không gian riêng. Nếu người vợ cố gắng kiểm soát hoặc tạo sự ràng buộc để sở hữu chồng, điều đó chẳng khác nào cướp mất cái tôi cá nhân mạnh mẽ của đàn ông.

Tất cả các ông chồng đều mong vợ hãy để mình sống cuộc sống tự do với bạn bè, công việc và những đam mê riêng... Có như thế, mong muốn được về bên vợ, gắn bó với vợ trong họ mới bền chặt.

5. Khi vợ nhắn một đống câu hỏi lúc chồng đang ra ngoài với đám bạn thân

Điều này thật không công bằng và khiến cánh mày râu chúng tôi bối rối. Đừng nhắn những tin kiểu như: "Chắc anh đang vui lắm phải không? Đừng quên là anh có vợ con rồi đấy. Sáng mai chúng ta còn phải đi gặp nhà tư vấn đấy?"... Hay "Anh đang ở chỗ nào, hay lại vào mấy chỗ cà phê đèn mờ, karaoke tay vịn?"... Chẳng lẽ chúng tôi không tạo dựng được chút niềm tin nào ở vợ mình sao?

9 việc tuy nhỏ xíu nhưng chồng “ghét cay ghét đắng” ở vợ
Ảnh minh họa

6. Quá quan tâm tới người đàn ông của mình

Khi yêu hoặc khi đã kết hôn, bất cứ ai cũng hay quan tâm đến đối tác của mình. Tuy nhiên, người phụ nữ lại hay thể hiện sự quan tâm đến đối tác một cách thái quá. Điển hình là họ có thể gọi điện hay nhắn tin cho người đàn ông của họ mỗi mỗi giờ/ lần chỉ để hỏi đang đi đâu, ăn gì chưa hay đang nghĩ gì…

Bản thân họ nghĩ sự quan tâm này là thể hiện tình cảm với một nửa đối phương. Song thật đáng buồn khi người đàn ông của họ lại khó chịu và ghét cách quan tâm thái quá như thế. Thay vì quan tâm đến chàng liên tục, bạn hãy biết giữ khoảng cách và biết chờ đợi người đàn ông của mình chủ động gọi lại cho bạn.

7. Khi vợ hành động như thể chồng làm "chuyện ấy" chỉ để thỏa mãn sở thích riêng mà không quan tâm tới vợ

Mối bận tâm lớn nhất của chúng tôi trong "chuyện ấy" là làm vợ hài lòng. Vì thế, nếu có thấy chúng tôi yêu thích một tư thế nào đó mà vợ không mấy thích thì cũng đừng cho rằng đó là do chúng tôi ích kỷ, không quan tâm đến cảm xúc của vợ.

8. Bày la liệt đủ thứ trong phòng tắm

Quần áo bẩn treo trên móc, vài chục lọ chăm sóc da, tóc chất trên kệ, rồi bát, chổi pha đồ đắp mặt... tất cả đều là sản phẩm của vợ. Chúng tôi cảm giác như đó là lãnh địa riêng của vợ và tôi chẳng còn chỗ mà đặt thứ gì vào đó.

9. Khi vợ hứa có màn chủ động dạo đầu tuyệt vời nhưng không làm

Đây là điều khiến cánh mày râu rất bực bội. Khi vợ hứa có một màn massage mơn trớn đặc biệt thì trong đầu chúng tôi đã tưởng tượng đến khoảnh khắc ấy và mong chờ nó xảy ra. Việc đó khiến chúng tôi chẳng thể tập trung vào điều gì khác. Nhưng cuối cùng, vợ lại làm lơ chỉ bởi "em mệt", "em hết hứng"... Với đàn ông, đó là một sự thất hứa lớn.

Tử vi mới nhất thứ 3 ngày 6/9/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 3 ngày 6/9/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 6/9 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp
Bí quyết chọn đá quý, đá phong thủy cho mệnh Kim
Bí quyết chọn đá quý, đá phong thủy cho mệnh Kim
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trang sức phong thủy là một trong những sản phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi lẽ nó không chỉ giúp mang về may mắn, tài lộc…
Chồng khó làm ăn nếu người vợ có những nét tướng sau
Chồng khó làm ăn nếu người vợ có những nét tướng sau
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những tướng mạo phụ nữ dưới đây thường gặp bất hạnh trong hôn nhân, cũng chẳng giúp được gì cho chồng còn hay làm hại…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT