9 vùng đất đẹp tựa thiên đường, ai cũng nên đến 1 lần (P.2)

( PHUNUTODAY ) - Nếu như có dịp tới thăm những nơi này, bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc, thậm chí không dám tin vào mắt mình vì cảnh hiện lên trước mắt đẹp như tranh vẽ.

canh-dep-me-hon8 phunutod

Bãi biển Oregon, nước Mỹ: Duyên hải Oregon thuộc tiểu bang Oregon nước Mỹ. Duyên hải Oregon được biết với các vách đá và bãi đá. Đi bộ đường dài, câu cá, đi xe đạp, thả diều, bơi lặn, lướt sóng, lướt cát và đi thuyền là trong số các hoạt động thu hút mọi người đến Duyên hải Oregon. 

canh-dep-me-hon4 phunutod

Suối hoa ở Keukenhof, Hà Lan: Được biết đến như "Vườn hoa của châu Âu", Keukenhof nằm ở Lisse, một thị trấn nhỏ ở phía nam Amsterdam, Hà Lan. Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới với diện tích 32 ha, bao gồm khoảng 7 triệu bầu hoa tulip thuộc 100 giống khác nhau. Cứ mỗi mùa hoa tulip, nơi đây thu hút đến 800.000 khách du lịch đến để chiêm ngưỡng Thiên đường ngay trước mắt.

canh-dep-me-hon1 phunutod

Bãi biển Oregon, nước Mỹ: Duyên hải Oregon thuộc tiểu bang Oregon nước Mỹ. Duyên hải Oregon được biết với các vách đá và bãi đá. Đi bộ đường dài, câu cá, đi xe đạp, thả diều, bơi lặn, lướt sóng, lướt cát và đi thuyền là trong số các hoạt động thu hút mọi người đến Duyên hải Oregon. 

canh-dep-me-hon3 phunutod

Đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia: Salar de Uyuni là tên của cánh đồng muối lớn nhất thế giới nằm tại Bolivia. Salar Uyuni chứa khoảng 5 tỉ tấn muối, hàng năm người ta khai thác được 25000 tấn. Vào tháng Mười Một, nơi đây trở thành khu vực cư trú và sinh sản của nhiều loài hồng hạc.

canh-dep-me-hon7 phunutod

Thị trấn ven biển Walberswick ở Anh là điểm đến lý tưởng dành cho những người thích không gian yên tĩnh và ngắm cảnh. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển vắng, ngọn hải đăng và phong cảnh đẹp.

canh-dep-me-hon6 phunutod

Tây Tạng là một trong những nơi huyền bí nhất trên thế giới. Khi tới đây, du khách có cảm giác như thời gian đang trôi chậm lại.

canh-dep-me-hon2 phunutod

Núi Alps, Pháp: Alpes là một hệ thống núi hùng vĩ nhất châu Âu, chạy qua các nước Pháp, Italie, Thụy Sỹ, Đức, Áo, Monaco, Leichtenstein và Slovénia. Dãy Alpes luôn hấp dẫn du khách bởi những khu nghỉ dưỡng sang trọng và phong cảnh ngoạn mục.

canh-dep-me-hon phunutoda

Cánh đồng hoa tulip Hà Lan Hà Lan luôn được mệnh danh là quê hương của loài hoa kiêu sa tuyệt đẹp - tulip. Nơi đây có những cánh đồng hoa tulip ngập tràn màu sắc, trải dài bất tận tạo nên những bức tranh muôn màu sắc, đẹp ngoài sức tưởng tượng của con người. 

canh-dep-me-hon5 phunutod

Thác Athabasca, Alberta, Canada: Thác Athabasca nằm trong Vườn Quốc gia Jasper trên sông Athabasca. Đây là thác nước hùng vĩ nhất ở Canada. Thời gian tốt nhất để chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp của thác là vào lúc hoàng hôn, khi thác nước trông giống như một dải lụa màu xanh ngọc uốn lượn mềm mại dọc theo những vách đá màu hoàng kim.

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn